Skip to content
เปิ้ล นาคร รีวิวหนัง ส่ม ภัค เสี่ยน หลังดูจบทำไมบอก เสียดายเงินมาก

เปิ้ล นาคร รีวิวหนัง “ส่ม ภัค เสี่ยน” หลังดูจบทำไมบอก เสียดายเงินมาก !

“ส่ม ภัค เสี่ยน” ถือเป็นภาพยนตร์สายฮา ที่ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างเหลือเชื่อ โดยปัจจุบันรายได้พุ่งทะลุ 200 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถือเป็นความสำเร็จของผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง เอ็ม บุษราคัม จริงๆ

และล่าสุด เปิ้ล นาคร ได้ควง จูน กษมา ภรรยาสุดสวยไปดู “ส่ม ภัค เสี่ยน” เป็นที่เรียบร้อย พร้อมออกมารีวิวให้แฟนๆได้รู้ด้วยว่า หลังดูหนังเรื่องนี้จบแล้วรู้สึกอย่างไร ทำไมถึงบอกว่าเสียดายเงินมาก โดยมีเนื้อหาดังนี้

“ไปดูมาแล้ว… “ส้มผักเสี้ยน”… เสียดายเงินมาก !!!

ตั้งแต่เริ่มเรื่อง พี่หม่ำเป็นพระปะทะกับหลวงพี่แจ๊ส เราพยายามจะไม่ขำ แมร่งหลุดขำออกมาโฮกใหญ่ ข้าวขาหมูที่กินเข้าไปกระเฉาะออกมา (เสียดายเงินที่ซื้อขาหมูมาก !!!)

เพิ่งจะได้ดูโตโน่แสดงแบบเต็มๆครั้งแรกในชีวิต แม่งเอ้ย !!! เกิดมาทำไมเนี่ยโตโน่ ! แม่จูนบ่นตลอดเรื่อง… โตโน่หล่อ โตโน่หล่อ… ดูต่อแทบไม่รู้เรื่อง (เสียดายค่าตั๋วที่ซื้อให้เมียมาก !!!)

ขำทั้งเรื่องยังไม่พอ บทยังแอบมาขยี้ให้เปิ้ลแอบน้ำตาไหล ตอนแม่สุนารีมาเทิร์นนิ่งพอยท์เปลี่ยนหัวใจของโตโน่ให้ตาสว่าง… น้ำตาไหลเลยเรา (เสียดายเงินค่าทิชชู่ม๊าก…อีกแล้ว….!!!)

และที่สำคัญที่จะทำให้หนังเรื่องนี้ทะลุ 500 ล้านขั้นต่ำ คือเพลง 3-4 เพลงของหนังเรื่องนี้ บวกกับอาร์ทไดเร็คชั่นที่คาดไม่ถึง ดูจริงใจ จังหวะโตโน่ซดเหล้า จังหวะก่อนเตะปากเจ้าบ่าว กับอีกหลายๆจังหวะของแต่ละเพลง… โคตรล้ำ !!!

ขอแสดงความยินดีกับผู้กำกับหนังเรื่องนี้หลานสาวคนเก่ง น้องเอ็มลูกพ่อหม่ำ กับหนังที่ทำให้เปิ้ลรู้สึกเสียดายเงินไปกับค่าทิชชู ค่าตั๋วเมีย ค่าข้าวขาหมู… แต่ภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วมในฐานะคนดูกับหนัง500ล้านแห่งปี… ดีใจด้วยนะหลานคนเก่ง”

1

2

3