Skip to content
เจนี่ ถึงกับตาลาย เมื่อเห็นตัวเลขเรตติ้ง ตอนล่าสุดของ เพลิงบุญ 7 กันยายน 2560

เจนี่ ถึงกับตาลาย เมื่อเห็นตัวเลขเรตติ้ง ตอนล่าสุดของ “เพลิงบุญ” (7 ก.ย.)

ทั้งต้มแซ่บเอย… ทั้งรองพื้นเอย… เรียกว่าจัดมาเต็มทำให้ละครปัง ปัง ปัง… สำหรับละครสุดแซ่บจี๊ด เพลิงบุญ ที่ดูไปต้องเช็คความดันไป ทำอารมณ์ขึ้นตลอดทั้งเรื่อง เพราะอินเนอร์ของตัวละครทั้ง พิมาลา กับ ใจเริง จัดเต็มเบอร์แรงสุด

เจนี่ ถึงกับตาลายกับเรตติ้ง

มาล่าสุด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ออกมาโพสต์ไอจี บอกว่าถึงกับตาลายเมื่อเห็นตัวเลขเรตติ้งตอนล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งออกมาค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียวคือ เฉลี่ยอยู่ที่ 6.5 โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และเขตเมือง ตัวเลขพุ่งไปถึง 8.0 และ 8.2 เลยทีเดียว

พร้อมทั้งบอกว่า “อย่าด่าเร็ว ด่าไม่ทัน เพราะเรตติ้งมันเยอะ เริงตาลาย !!!”

โดยเนื้อหาเต็มมีดังนี้ “ด่าเริงได้แต่อย่าด่าเร็วนะคะ เริงด่ากลับไม่ทันเพราะเรตติ้งมันเยอะค่ะเริงตาลาย!!! ส่วนเรื่องรองพื้นวีคนี้ใช้เบอร์ 6.5 แต่วีคหน้าเดี๋ยวว่ากัน ตามนั้นนะคะ 🤣🤣 #อยู่เมกาเมกาช้อคค่ะ #aftershockมาถึงนี่เลยค่ะ #ใจเริงบันเทิงเสมอ #ทีมต้มแซ่บ”

คาดวีคหน้า เรตติ้งเพลิงบุญ จะแรงกว่านี้อีก

ทั้งนี้ ยังมีการคาดการณ์กันว่า วีคหน้าตัวเลขเรตติ้งน่าจะพุ่งแรงกว่านี้อีก เพราะเรื่องได้ดำเนินมาใกล้จุดพีคเข้าไปทุกทีแล้ว รวมทั้งบทบาทของ พิมาลา ที่รับบทโดย เบลล่า ราณี ได้ออกมาโชว์สกิลแอคติ้งแบบสุดยอด เรียกว่าแซ่บคูณสอง

แบบนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับ ผู้จัดและทีมงานทุกคนด้วยค่ะ ที่ผลงานออกมา ปัง ปัง ปัง โดนใจคนดูขนาดนี้

ฉากรองพื้นในตำนาน ที่ถือได้ว่าเป็นฉากไฮไลท์ของละคร ความปังมันอยู่ที่ความเรียลในการถ่ายทอดอารมณ์ของนักแสดง ซึ่งถ้าไม่ใช่มืออาชีพอย่างแท้จริงแล้ว ไม่สามารถทำได้เลย
จุดเริ่มต้นของปัญหา ที่ถูกอ้างว่าเป็นเพราะความเมาของพี่ฤกษ์ “ในรถบนดอย”

ข่าวที่เกี่ยวกับ ละคร เพลิงบุญ :

วาร์ปไอจี “ใจเริง-พิมาลา” และตัวละครอื่นๆใน “เพลิงบุญ”

ทำความรู้จัก “แอมแปร์” สาวใช้จอมเผือกในเพลิงบุญ