Skip to content
ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม

“ออม บลูเบอร์รี่” แฉแหลก “ผู้ใหญ่ในวงการ” ขอนัดไปทานข้าวต่างประเทศ

ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม แฉ มีผู้ใหญ่ในวงการให้คนโทรมาหาเธอ ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว โดยต้องการนัดไปทานข้าวที่ต่างประเทศ ซึ่งเธอยอมให้มาดูถูกไม่ได้ และยังโต้กลับด้วยว่า หากมีการโทรติดต่อมาเป็นครั้งที่ 3 เธอจะเอาเบอร์ของคนที่โทรมา โพสต์เบอร์แบบลอยๆอีกด้วย

งานนี้ ถ้า “ผู้ใหญ่ในวงการ” ที่ออมกล่าวถึงเป็นคนให้โทรมาจริง คงจะหนาวๆร้อนๆไม่น้อยเลยทีเดียว

“ประกาศ!! มีผู้ชายคนนึงโทรมาหาหนู แล้วอ้างถึงผู้ใหญ่ในวงการ อยากขอทานข้าวที่ต่างประเทศด้วย อันนี้ครั้งที่ 2 แล้วนะคะ ครั้งแรกออมให้ทางผจก.ปฏิเสธอย่างสุภาพไปแล้วว่า ออมไม่รับงานกินข้าว งานออฟนอก งานอะไรก็แล้วแต่ที่ไม่ร้องเพลงคอนเสิร์ตหรืองานทั่วไป

รอบนี้มายาวไปถึงไปกินกันที่ตปท. กินอะไรก็ไม่รู้ละไว้ที่เข้าใจ แล้วมีการมาบอกว่า ไหนๆก็จะออกจากวงการแล้ว คงไม่เป็นไร คนอื่นเค้าทำกันเยอะแยะ

นี่หนูไม่อยากหยาบคายใส่นะคะ หนูไม่ได้ลำบากถึงกับต้องเอาหอยไปขายค่ะ คนอื่นเค้าจะทำก็ทำค่ะ แต่หนูไม่เอาด้วย งานพวกนี้หนูไม่ถนัดใช้ร่างกายแลกเงิน อย่างหนูสมองหนูโตกว่านมและหอย หนูเอาสมองหาเงินได้ค่ะ หนูมีรายได้หลายทางและแฟนหนูก็เลี้ยงได้ อย่ามาไม่สุภาพกับหนู

และหวังว่า หนูจะไม่เห็นคนส่งสารของท่าน โทรมาใช้ความหยาบคายกับผู้หญิงแบบนี้ครั้งที่  3 นะคะ ไม่งั้นหนูจะโพส เบอร์ที่โทรเข้ามาแบบลอยๆๆๆ #ศีล5ข้อ3มันทำให้คนเจริญค่ะ #หนูไม่ใช่นักร้องขายตัว!!! #ประเทศกุเมื่อไหร่จะเจริญ”

Source: @aommybb_rsiam