Skip to content
ขันเงิน รับแชทไลน์ เฟมัส ของจริง ลั่น ช่วงนี้พูดตรงๆ รักคนยาก

ขันเงิน รับแชทไลน์ “เฟมัส เฌอร์ลิน” ของจริง ลั่น “ช่วงนี้พูดตรงๆ รักคนยาก”

ขันเงิน ไทยเทเนียม ออกมายอมรับว่า มีความสัมพันธ์กับ เฟมัส เฌอร์ลิน จริง ส่วนแชทไลน์หลุดก็เป็นคนเขียนเอง และยืนยันว่าไม่ได้ไปหลอกหรือให้ความหวังใคร เพื่อความสุขของตัวเอง

โดยขันเงินได้ยืนยันคำเดิม เหมือนที่เคยพูดไปก่อนหน้านี้หลายครั้งว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะคบใครจริงจังหรือรักใครได้ ขอโฟกัสที่เรื่องงานเป็นอันดับแรก

สรุปคือ ไม่ได้หลอกหรือให้ความหวังใคร เพราะเจ้าตัวบอกมาโดยตลอดว่า ขอพักเรื่องรักเอาไว้ก่อน ดังนั้น สาวคนไหนที่เข้ามาก็ต้องเข้าใจตรงนี้

ซึ่งเนื้อหาคำชี้แจงโดยละเอียด มีดังนี้

“ผมชัดเจนในจุดยืนของผมมากๆ ไม่ว่าจะในแชทที่ทุกคนได้อ่าน หรือว่าข่าวที่เคยออกมานานแล้วก่อนหน้านี้ ดังนั้น ผมขออนุญาติตอบผ่านสื่อที่ผมมีในมือผม โดยไม่ต้องรบกวนเวลาของพี่ๆสื่อมวลชนนะครับ

แชทที่ทุกคนได้เห็น เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เวลาผมเขียน ผมได้ไตร่ตรองดีแล้ว เหมือนกับว่า ทุกคนสามารถอ่านมันได้โดยผมไม่ต้องปกปิดอะไรใคร เพราะในสมัยนี้เอาแน่เอานอนไม่ได้ ผมจึงต้องมีสติเสมอ

1. ผมเป็นผู้ชายที่ไกลจากคำว่า perfect แต่ที่ไกลมากกว่านั้นไปอีก ก็คือคำว่า คนเลว ผมให้เกียรติผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าเค้าจะดีหรือไม่ดีกับผม เพราะคุณแม่สอนผมมาอย่างนั้น ในชีวิตที่ผ่านมา ผมไม่มีความจำเป็นต้องให้ความหวัง หรือหลอกใคร เพื่อความสุขของผมเอง

เรื่องความรัก ที่มากกว่าความรักฉันท์เพื่อน สำหรับผม ผมถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ซึ่งช่วงนี้พูดตรงๆว่า รักคนยาก ถึงจะมีคนที่ดีขนาดไหนผ่านเข้ามาในชีวิต ผมก็ให้ความสำคัญกับเขาแค่เพื่อน

สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตตอนนี้ ก็คือการทำงานที่เรารักให้ดีที่สุด เพื่อจะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นว่าทำไม เราถึงอยู่ในวงการนี้ได้มามากกว่า 20 ปี ยิ่งแก่ตัวลงเวลายิ่งน้อย มันคงไม่เห็นแก่ตัวเกินไปที่จะโฟกัสเรื่องนี้

2. ใครจะต่อว่าผม… ผมก็ยอมครับ แต่ได้โปรดหยุดว่าน้องเค้าเถอะครับ ทุกคนจะได้ไม่มีมโนกรรม และวจีกรรมต่อกัน คนเราเสียใจได้ และอาจจะคิดอะไรไม่ถี่ถ้วน มันเป็นธรรมชาติของคนครับ ตัวผมเองไม่ติดใจอะไร แต่อย่างน้อยทุกคนก็คงจะได้รู้แล้วว่าผมคิดยังไง

3. ขอบคุณทุกกำลังใจ และ support ❤️ #ThaitaniumNOW

4. ขอให้จบกับข่าวนี้แค่นี้นะครับ เปลี่ยนช่องได้”

1

2

3

แชทไลน์หลุด ที่ เฟมัส เฌอร์ลิน นางแบบแนวเซ็กซี่ ออกมาแฉความสัมพันธ์กับขันเงิน โดยโพสต์ลงในไอจี @faymussherlyn ซึ่งตอนนี้ได้ถูกลบออกไปแล้ว

Source: Instagram


เรื่องที่เกี่ยวกับ เฟมัส – ขันเงิน :

เฟมัส แฉ ขันเงิน ดีตัวออกห่าง หลังมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง

ขันเงิน ลั่นใส่ เฟมัส อย่างแรง Get The F-ck Out 0f Here !!!