Skip to content
คารีสา เดอะเฟส เขียนข้อความสุดซึ่งถึงพลอย เฌอมาลย์

“คารีสา” เผยความในใจถึง “พลอย เฌอมาลย์” ในวันที่สูญเสียคุณยาย

ย้อนกลับไปตอน The Face Thailand ซีซัน 1 คาริสา คือผู้เข้าแข่งขันที่โดนดราม่าหนัก ในเรื่องการไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลของการที่ยังเด็ก และไม่เข้าใจวัฒนธรรมไทย หรืออะไรก็ตามที

แล้วเมนเทอร์ที่ให้โอกาสเธอในวันนั้นก็คือ พลอย เฌอมาลย์ ที่คอยสั่งสอนให้โอกาสเสมอมา

และมาวันนี้ ในวันที่พลอยสูญเสียยายอันเป็นที่รัก ยิ่งในวันแรกของงานศพคุณยาย พลอยร้องไห้เสียใจมากจนพี่สาวต้องประคองออกนอกงาน นอกจากคารีสาจะเดินทางมางานศพตลอด ก็ได้เขียนข้อความสุดซึ้ง ส่งกำลังใจถึงเมนเทอร์ที่เธอรักสุดหัวใจไว้ ดังนี้

อ่านเพิ่ม : พลอย เฌอมาลย์ ร้องไห้แทบขาดใจ จนพี่สาวต้องพาออกจากงานศพคุณยาย

“พี่พลอยคือนักแสดงที่หนูชื่นชอบ และนับถือมาตั้งแต่เด็ก หนูชอบดูละครที่พี่พลอยเล่น ชอบอ่านหนังสือสัมภาษณ์ของพี่พลอย คิดแค่ว่าทำไมพี่คนนี้เก่งจัง เข้มแข็งจังเลย

“และวันนึงหนูก็โชคดีได้ไปอยู่ในรายการเดอะเฟส โชคดีกว่าเดิมเพราะพี่พลอยเลือกหนู ให้โอกาสหนู อยากขอบคุณพี่พลอยมาก ๆ นะคะ ที่เชื่อหนูและให้โอกาสหนู โอกาสของพี่ในวันนั้น ทำให้วันนี้หนูมีอาชีพที่หนูรัก รักพี่พลอยนะคะ

“คุณยายคือที่สิ่งทุกอย่างของพี่พลอย พี่พลอยรักยายมาก เวลาพี่พลอยพูดถึงคุณยายพี่พลอยจะยิ้มและมีความสุข คุณยายคะ หนูสัญญาค่ะว่า หนูจะคอยให้กำลังใจเมนเทอร์ของหนู จะเป็นลูกลิงตัวแสบเล่นตลกให้พี่พลอยหัวเราะ พี่พลอยคนเก่งของหนู หนูรักรอยยิ้มของพี่ที่สุดเลยค่ะ 💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖💖”

Source: Instagram