Skip to content
แม่กุญแจซอล แฉ ความจริงไม่มีในโลก ลูกสาวท้อง ถูกกีดกัน

คุณแม่ “กุญแจซอล” เผยความจริง เรื่องลูกสาวท้อง ทั้งน้ำตา

“ความลับไม่มีในโลก” ยังคงเป็นคำที่ใช้ได้เสมอ โดยเฉพาะกับกรณีของ กุญแจซอล ป่านทอทอง ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ยังออกมาให้สัมภาษณ์ ไทยรัฐ ปฏิเสธข่าวลือต่างๆที่เกิดขึ้น

เรื่องแรก เรื่องลบคอมเม้นท์ของคนที่เข้ามาถามว่า “คลอดลูกหรือยัง” ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้ลบ และบอกว่าเรื่อง ตั้งท้อง เป็นแค่การพูดแกล้งกันเล่น ส่วนที่ไม่ค่อยลงรูปในไอจี ก็ให้เหตุผลว่า ใกล้จะสอบทนาย

อีกเรื่อง คือข่าวลือที่บอกว่า ตอนนี้ออกไปอยู่กับแฟน ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่แล้ว ดาราสาวก็ปฏิเสธอีก และให้เหตุผลเดิมคือที่หายไป เพราะเตรียมสอบทนาย

คุณแม่ กุญแจซอล เผยความจริงทั้งน้ำตา

แต่อย่างที่บอก ความลับไม่มีในโลก เมื่อแม่มุก คุณแม่ของกุญแจซอลออกมาพูดเองชัดๆ

“มันจะได้จบๆ เค้าจะได้ไม่ต้องออกมาโกหกสังคมว่าไม่ได้ท้อง”

สิ่งที่น่าตกใจก็คือ คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้เจอลูกสาวมา 8 เดือนแล้ว ไลน์ไปก็ไม่เคยตอบ ซึ่งคุณแม่ได้เห็นหน้าลูกสาวตัวเอง ก็ในรูปหลุด พร้อมๆกับทุกคนในอินเตอร์เน็ตเหมือนกัน !

โดยคุณแม่ได้เล่าเพิ่มเติม ถึงเรื่องความไม่ลงรอยกัน ระหว่างคุณแม่กับครอบครัวฝ่ายชายเรื่องการแต่งงาน จนลุกลามบานปลาย ถึงขั้นที่กุญแจซอลตัดสินใจหนีออกไปอยู่ที่คอนโดของฝ่ายชาย และคุณแม่ได้มีการแจ้งความเอาผิดฝ่ายชาย รวมถึงการส่งหนังสือไปยังหน่วยงานที่ฝ่ายชายทำงานอยู่ด้วย ซึ่งคุณแม่บอกว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้ กุญแจซอลเลือกที่จะจดทะเบียนสมรสกับฝ่ายชาย ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่สำนักงานเขตสายไหม เพื่อเป็นการปกป้องผู้ชาย

ในส่วนของต้นสายปลายเหตุก็เรื่องหนึ่ง แต่สิ่งที่พิสูจน์ชัดเจนคือ ตอนนี้เรารู้แล้วว่า กุญแจซอลเลือกใคร และเลือกอนาคตของตัวเองแบบไหน !

Source: Thairath