Skip to content
ส่องประวัติ เพชร อิทธิ สามี พิ้งกี้ สาวิกา ที่มีข่าวว่าเลิกกัน

ส่องประวัติ ไฮโซเพชร สามี “พิ้งกี้ สาวิกา” ที่มีข่าวว่า เลิกกัน !

ยังจำได้ไหม? ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช เป็นชื่อที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการบันเทิงเมืองไทย เมื่อเธอได้ออกมาประกาศแต่งงานกับ เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง

แต่วันนี้ หลังจากผ่านวันนั้นไป 3 ปี ดูเหมือนโลกที่สวยงามเป็นสีชมพู ได้เปลี่ยนเป็นสีหม่นๆเทาๆ เมื่อมีข่าวว่า ทั้งคู่ตัดสินใจถอยห่างจากคำว่า ความเป็นสามีภรรยาเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนเบื้องลึกเบื้องหลังจะเป็นอย่างไร คงต้องรอเจ้าตัวออกมาพูดเอง ระหว่างนี้ เราจึงขออนุญาตนำเอาประวัติของเพชร อิทธิ มหาเศรษฐีแห่งเมืองพัทยามาให้อ่านกัน…

โดยมีเสียงล้ำเสียงลือกันว่า เพชรเป็นเจ้าของอสังหาฯถึง 2 ใน 3 ของเมืองพัทยา ไม่ว่าจะโรงแรมชื่อดัง หรือธุรกิจห้างร้านต่างๆ ล้วนแล้วเช่าที่ดินของเขาในการดำเนินธุรกิจแทบทั้งสิ้น และยังเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรูอีกด้วย

ไม่เพียงแต่ความร่ำรวยเท่านั้นที่ถูกพูดถึง ยังมีเรื่องความเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ เพราะก่อนหน้านี้ ก็มีข่าวหมั้นหมายกับ ซาร่า มาลากุล เลน ที่ว่ากันว่ามูลค่าของสินสอดทองหมั้นสูงถึง 100 ล้านบาท

และก็เคยเป็นข่าวกับดาราสาวตัวท็อปอีกหลายคนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เมย์ พิชญ์นาฏ, แตงโม นิดา หรือแม้แต่ ขวัญ อุษามณี ก็ล้วนแล้วแต่เคยตกเป็นข่าวมาแล้วทั้งสิ้น

แต่ไม่ว่าจะตกเป็นข่าวกับสาวคนไหน แต่กับสาวพิ้งกี้ กลับไม่เคยมีใครระแคะระคายความสัมพันธ์ของทั้งคู่เลย เพราะทันทีที่ทุกคนรู้ว่าทั้งคู่คบกัน คือวันที่ประกาศแต่งงานนั่นเอง และกลายเป็นงานแต่งที่อลังการที่สุดในปีนั้นเลยก็ว่าได้

ที่เป็นไฮไลท์ยิ่งกว่านั้น ว่ากันว่าทางเจ้าบ่าวกระเป๋าหนัก ทุ่มงบจัดงานครั้งนี้ทั้งหมดทั้งสิ้นเป็นเงินกว่า 300 ล้านบาทเลยทีเดียว

1

สวีทหวานที่ ญุี่ปุ่น

2

ที่ ออสวิทซ์ โปแลนด์

3

ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ อิตาลี

Source: instagrampetch


เรื่องที่เกี่ยวกับ พิ้งกี้ สาวิกา :

พิ้งกี้ สาวิกา เลิกสามีไฮโซแล้ว ! รอฟังจากปากเจ้าตัว เร็วๆนี้