Skip to content
แม่กุญแจซอล เปิดศึก ซัดกันเละกับสามีและครอบครัวลูกสาว ด่าแรง ยังใช่คนอยู่หรือเปล่า

แม่มุก เปิดศึกสามี กุญแจซอล ซัดกันเละ ด่ากันแรง ยังใช่คนอยู่หรือเปล่า !

ซัดกันนัวยิ่งกว่าฉากในละครน้ำเน่าเสียอีก สำหรับ แม่มุก มุกดา บุญทอง และ แจกัน น้องสาวของอดีตนางเอกแม่ลูกอ่อน กุญแจซอล ป่านทองทอง บุญทอง

ที่ตอนแรกคิดว่า สถานการณ์ต่างๆจะเริ่มดีขึ้นเมื่อได้เจอหน้ากัน แต่กลับกลายไม่เป็นดังคาด แต่กลับเลวร้ายยิ่งกว่าเดิม เมื่อเกิดการโต้เถียงกับ นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย กันกลางโรงพยาบาลภูมิพลฯ

โดยเรื่องมันเกิดจากการที่ ขณะที่น้องสาวและคุณแม่กำลังรับขวัญหลาน และกำลังถ่ายรูปเล่นกับหลาน (น้องเทคออฟ) ฝ่ายชายก็ได้เดินเข้ามาในห้อง แล้วตะโกนใส่ว่า “หยุดถ่ายกันได้แล้ว จะถ่ายอะไรกันนักหนา” แล้วก็พยายามกีดกันไม่ให้คุยกับกุญแจซอล

จากกิริยาที่เกิดขึ้นทำให้ทางฝ่าย แม่มุกและแจกันไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยได้ระบายว่า “คือหมายความว่ายังไง คุณมีสิทธิ์อะไรมาห้าม แค่กีดกันไม่ให้ครอบครัวเจอกันคุยกัน 9 เดือน ยังไม่พออีกเหรอ อดทนมานาน หนูไม่ไหวแล้วค่ะ พี่ไม่แมนเลย”

ไม่จบเพียงแค่นั้น ด้านแม่มุกยังออกมาแฉพฤติกรรมของทางฝ่ายชายว่า ได้สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงมายังครอบครัวบุญทอง ด้วยการเอาไปพูดว่า ทางฝ่ายหญิงเรียกค่าสินสอด 20 ล้าน ทั้งๆที่ความเป็นจริงเรียกแค่ 2 ล้านเท่านั้น ลูกชายเค้ายังพาหนีเลย

และได้เปิดเผยรูปครอบครัวของทาง นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ อีกด้วย (เราเซ็นเซอร์ใบหน้าไว้เพื่อความเหมาะสม)

แม่มุกทิ้งท้ายด้วยคำสุดแรงว่า “พาลูกเราหนียังไม่สำนึกอีก นี่ยังมากีดกันไม่ให้เราเจอกันอีก ยังเป็นคนอยู่หรือเปล่า”

ดูท่าปัญหาครอบครัวนี้จะยังไม่จบง่ายๆซะแล้ว เพราะต่างฝ่ายต่างแรงมาแรงกลับ ไม่มีใครยอมใคร และที่สำคัญตัวแกนกลางอย่างกุญแจซอล ยังไม่แสดงความเป็นผู้ใหญ่ออกมา

Source: Facebook 1, 2, 3


เรื่องที่เกี่ยวกับ กุญแจซอล :

กุญแจซอล คลอดลูกชายแล้ว ชื่อน้องเทคออฟ

กุญแจซอล ท้อง ! จากเด็กที่น่าชื่นชม ซื้อบ้านให้แม่ 8 ล้าน วันนี้ทำแม่น้ำตาตก