Skip to content
แอฟ ทักษอร ยอมรับทั้งน้ำตา เลิกกับสงกรานต์ มาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า

แอฟ ทักษอร ยอมรับทั้งน้ำตา เลิกกับสงกรานต์ มาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า

หลังเป็นปริศนาคาใจมาสักพักหนึ่ง สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง แอฟ ทักษอร สามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาพูดว่าแยกกันอยู่กับสามี แต่ยังไม่ชัดเจนเรื่องความสัมพันธ์ ทำให้เกิดข่าวลือกันไปต่างๆนานา

ล่าสุด ช่วงบ่ายของวันที่ 22 พ.ย. แอฟได้พูดเป็นครั้งแรกหลังจากเกิดข่าวลือว่า ตอนนี้แยกกันอยู่กับสามีมาเกือบปีแล้ว แต่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า รออีกฝ่ายพร้อม

ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังย้ำชัดว่า ไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้ ส่วนเป็นเรื่องมือที่สามหรือไม่ เธอไม่ขอพูด ส่วนน้องปีใหม่ ตอนนี้ยังเด็ก แต่เชื่อว่าลูกเข้าใจ เพราะทั้งคู่ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีต่อไป

และเมื่อถูกถามว่าตอนนี้พร้อมเซ็นใบหย่าหรือไม่ แอฟตอบอย่างไม่รีรอว่า “พร้อมค่ะ”

“ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรคุณสงกรานต์ถึงยังไม่พร้อม แต่ตอนนี้แอฟก็รออยู่ค่ะ เราไม่อยากให้ค้างคา แต่ว่าแอฟก็เข้าใจทุกคน ทุกฝ่ายเพราะฉะนั้นเป็นไปตามเวลาที่เหมาะสม ส่วนงานในวงการตอนนี้ก็ยังทำประมาณเดิมอยู่ ยังอยากทุ่มเวลาให้ปีใหม่อยู่ แต่คงอาจไม่นานนี้จะทำงานมากขึ้น น้องไปโรงเรียนจนอยู่ตัวแล้ว ไหวค่ะ เลี้ยงลูกคนเดียว คงไม่มีใครตอบว่าง่าย หนักในเรื่องความรับผิดชอบที่ใหญ่หลวง และลูกคนแรกด้วย เรารักและตั้งใจมากๆ ที่อยากให้เขามีชีวิตที่ดี มีความสุข มันอาจไม่ง่ายแต่คงไม่พ้นความพยายาม เลี้ยงส่งเสียเลี้ยงดูเรายังไม่ได้คุยกัน”

และเมื่อถูกถามว่ายังรักสงกรานต์อยู่ไหม แอฟถึงกับเก็บน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ “อย่างที่ได้บอกไป มันไม่มีวันเป็นเหมือนเดิมแล้ว มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว”

“กำลังใจอันดับหนึ่งมาจากปีใหม่ และก็ครอบครัว เพื่อน คนรู้จัก คนที่รัก บอกตรงๆ แม้กระทั่งพี่ๆ นักข่าว”

Source: instagram