Skip to content
ตูน บอดี้สแลม เจ็บ หมอแนะนำให้พัก 2 วัน

ตูน บอดี้สแลม บาดเจ็บที่หน้าแข้งด้านขวา จำเป็นต้องหยุดวิ่งเป็นเวลา 2 วัน

ตูน บอดี้สแลม และทีมงานโครงการก้าวคนละก้าว แถลงข่าวผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ว่า พี่ตูนมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณหน้าแข้งด้านขวา ทีมแพทย์จึงตัดสินใจแนะนำให้หยุดวิ่งเป็นเวลา 2 วันครึ่ง

หลังจากเมื่อช่วงเซ็ตที่ 3 ของการวิ่ง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 ของโครงการ ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย จำเป็นต้องหยุดพักวิ่งชั่วคราวในเซ็ตที่ 3 ที่บ้านบางแหวน ตำบลปากคลอง อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร โดยทีมแพทย์ระบุว่ากล้ามเนื้อขาของตูนมีอาการอักเสบ และเจ็บเท้าจากการถูกเหยียบในขณะวิ่ง

ด้านหมอเมย์ พญ.สมิตดา สังขะโพธิ์ ก็ได้เล่าถึงอาการบาดเจ็บที่หน้าแข้งด้านขวา จำเป็นต้องหยุดวิ่ง เพื่อให้กล้ามเนื้อได้หยุดพัก ไม่อย่างนั้นจะส่งผลกระทบในระยะยาว และจะกลับมาเริ่มต้นวิ่งอีกครั้งต่อจากระยะการวิ่งเดิมในวันที่ 25 พ.ย. เวลาตีสี่

ส่วนตูนก็ยังยิ้มได้ และยืนยันว่าถึงแม้ร่างกายจะอ่อนล้าและบาดเจ็บ แต่กำลังใจนั้นมาเต็ม พร้อมกับเล่าอาการบาดเจ็บว่า “มีอาการบาดเจ็บมาได้เกือบ 5 วันแล้ว และเหมือนจะเป็นๆ หายๆ แก้ได้บ้าง ไม่ได้บ้างในบางวัน”

ตูนเล่าเพิ่มเติมว่า “การวิ่งในวันนี้เป็นเนินชัน ทำให้เขาต้องใช้ข้อเท้าในส่วนที่มีอาการบาดเจ็บค่อนข้างเยอะ จึงส่งผลต่อการวิ่งจนต้องหยุดพักในที่สุด”

ขณะเดียวกัน ยอดเงินบริจาค ณ ตอนนี้ อยู่ที่ 317 ล้านบาท โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ kaokonlakao.com และเฟซบุ๊กเพจ ก้าว

Source: ก้าว