Skip to content
ปุ้มปุ้ย แฟน กวินท์ 3.2.1 ด่ายันตั่วเฮีย คนที่ไม่ต้องเอ่ยชื่อก็รู้ว่าใคร

ปุ้มปุ้ย แฟน กวินท์ 3.2.1 ด่ายันตั่วเฮีย คนที่ไม่ต้องเอ่ยชื่อก็รู้ว่าใคร ?

ซัดกันเละเล่นกันแรง ต้อนรับวันหยุดแบบจัดเต็ม เมื่อ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา แฟนของ กวินท์ 3.2.1 หรือที่เรียกกันติดปากว่า กวินท์ ทรีทูวัน นั่นแหละ ได้โพสต์เฟสบุ๊คแบบดุเดือดเลือดพล่าน ด่าแหลกถึงขั้นเรียกตั่วเฮีย

ลองอ่านที่ปุ้มปุ้ยโพสต์กันก่อน แล้วก็จะรู้ว่าหมายถึงใคร …

“คิดว่าตัวเองดังมากมั้ยอะ ไอ้เพลงที่ทำออกมาละดัง ทำคนเดียวหรอ ??? คนที่เขาช่วยเหลือ เคยให้เครดิตเขามั้ย นิสัยสันดานยังไง ไม่เคยเปลี่ยน เ-ยยังไง เ-ยเหมือนเดิม กัดคนอื่น ดูถูกคนอื่น ถุย !! ก่อนจะดังนี่ใช้ชีวิตยังไงเหรอ เฟอนิเจอร์ในบ้านที่หลอกคนอื่นซื้อให้ ใช้หนี้เค้ายัง ใช้ชีวิตอย่างราชา ไลก้าสองสามอัน สะพายสุพรีมมมจ้าา รวยมากก เงินที่ยืมเขามาคืนยัง นี่ยังไม่รวมกับที่อยากได้ของเพื่อน ขอรองเท้าเพื่อนแล้วเพื่อนไม่ให้ แ-งบอก ไม่เสียสละ เลิกคบ เลิกคบไม่ว่า ต่างคนต่างอยู่สิวะ จะมาคอยทับถมคนอื่นเพื่อ ???????? วันดีคืนดี ป่วย ซึมเศร้า จะฆ่าตัวตายย โอยยยย รัชดาลัยเล่นใหญ่มาก อย่าให้เหลาเลยยังมีอีกเยอะคะ”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนโยงไปว่า เธอน่าจะหมายถึงอดีตเพื่อนร่วมวง 3.2.1 ชื่อ ทีเจ จิรายุทธ หนุ่มแร๊ปเปอร์สักหน้า เพราะจากจุดสังเกตุที่พูดถึงเรื่อง ขอรองเท้าเพื่อนแล้วเพื่อนไม่ให้จึงเลิกคบ นั่นเป็นใครไปไม่ได้แน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ ถ้าใครยังจำกันได้ เคยมีข่าวว่า กวินท์และทีเจเลิกคบกันเพราะเรื่องรองเท้า

เอาเป็นว่า ตอนนี้ต้องเผือกอย่างมีสติไปก่อน รอจังหวะสองให้ทางฝ่ายผู้ถูกกล่าวหาออกมาตอบโต้ชี้แจง ถึงตอนนั้น เราค่อยกลับมาพบกันใหม่

ทีเจ จิรายุทธ

กวินท์ และปุ้มปุ้ย

Source: Pantipa Arunwattanachai