Skip to content
โบว์ แวนด้า ถึงกับจุกเมื่อ น้องมะลิ บอกสาเหตุที่ร้องไห้ เพราะคิดถึงพ่อ ปอ

โบว์ แวนดา ถึงกับจุกเมื่อ น้องมะลิ บอกสาเหตุที่ร้องไห้ เพราะคิดถึงพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ทำเอาคนที่ได้ดูถึงกับน้ำตาร่วงไปตามๆกัน กับคลิปที่ โบว์ แวนดา ได้โพสต์ในไอจีของเธอ ซึ่งเป็นภาพ น้องมะลิ ร้องไห้ออกมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะกำลังดู MV เพลงจากวันนี้จนวันสุดท้าย ที่เล่าเรื่องราวความรักของครอบครัวสหวงษ์

โดยล่าสุด แม่โบว์ แวนดา ได้ออกมาเล่าถึงคลิปดังกล่าวว่า เธอได้ถามลูกสาวว่าทำไมถึงร้องได้ โดยน้องมะลิตอบกลับมาสั้นๆแต่ทำเอาถึงกับจุกว่า “น้องก็รักแม่นะ และก็คิดถึงพ่อ”

“ถามว่าพอเขาตอบมาแบบนี้โบว์เป็นห่วงความรู้สึกเขาไหม คือทุกวันนี้เราก็พยายามประคับประคองความรู้สึกเขา ให้เขารู้สึกว่า ถึงวันนี้คุณพ่อไม่ได้อยู่กับเขา แต่ก็อยากให้เขาจดจำพี่ปอ อยากให้เขารู้สึกว่าเขาไม่ได้สูญเสีย อยากให้เขารู้สึกภูมิใจในพ่อเขามากกว่า ว่าพ่อของเขาชื่อ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” โบว์กล่าว

โบว์ยังกล่าวด้วยว่า “ดังนั้นก็จะพยายามทำตัวเองให้เข้มแข็งมากที่สุด หรือแม้แต่ตอนที่คุณย่าเห็นคลิปน้องร้องไห้ ท่านก็โทรมาหา โทรมาร้องไห้กับโบว์เหมือนกัน แต่เราก็คุยกันว่าจากนี้เราคงต้องช่วย ต้องช่วยให้มะลิไม่รู้สึกขาดอะไรทั้งนั้น ช่วยดูแลกันประคับประคองจิตใจกันให้ได้มากที่สุด”

นั่งดูผลงานตัวเองในMVเพลง จากนี้จนวันสุดท้าย วง PREM นั่งฟังเพลงนี้ก็คิดถึงคนบนฟ้า รักนะ ดูได้ที่LINE TVนะคะ (ไม่ดราม่ากันเนอะ) สภาพจิตใจน้องปกติและร่าเริงเหมือนเดิมค่ะ น้องเริ่มโตและพร้อมจะเรียนรู้และเข้าใจอะไรมากขึ้น แม่โบว์และครอบครัวเราดูแลซึ่งกันและกันด้วยความรักและความเข้าใจ ขอบคุณสำหรับทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ดูแลกันไปให้ดีที่สุดกันดีกว่าเนอะ

A post shared by Vanda Sahawong (@vanda29) on

โบว์ แวนดา กับน้องมะลิ

น้อง มะลิ พาขวัญ

Source: Vanda Sahawong