Skip to content
พลอย เฌอมาลย์ ฟิวส์ขาดแทนเพื่อนโดน ปั๋ง แฉแหลกใน Club Friday

พลอย เฌอมาลย์ ฟิวส์ขาดแทนเพื่อนโดน ปั๋ง แฉแหลกใน Club Friday

พลอย เฌอมาลย์ ฟิวส์ขาดแทนเพื่อนรัก แอ๊นท์ บัวศรีฟ้า หลังโดน ปั๋ง ประกาศิต แฉแหลกใน Club Friday หาว่า คบกันเพื่อโปรโมทขายของ

จุดเกิดเหตุ ณ Club Friday (อีกแล้ว)

เรื่องของเรื่องเกิดจากที่ ปั๋ง ประกาศิต เป็นแขกรับเชิญไปออกรายการ Club Friday Show ออกอากาศในวันที่ 25 พ.ย. 2560 โดยมีการพาดพิงถึง แอ๊นท์ บัวศรีฟ้า อดีตผู้หญิงที่ปั๋งเคยคบ และมีภาพเคยคุกเข่ามอบดอกไม้ออกมา จนเป็นข่าวมาแล้วก่อนหน้านี้

โดย ปั๋ง ได้พูดไว้ในรายการว่า ความที่เขาไม่ถนัดเรื่องการเล่นโซเชียล แต่ที่มีไอจีเพราะคุณแอ๊นท์เป็นคนเล่นให้ และภาพคุกเข่ามอบดอกไม้นั้น เขาซื้อดอกไม้มาให้ และเมื่อมาถึงก็มีการคุกเข่ามอบดอกไม้กันเล่นๆ จนทั้งเพื่อนๆ รวมถึงตัวคุณแอ๊นท์เอาภาพไปลง และกลายเป็นข่าวในที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น ปั๋ง ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สถานะตอนนี้เป็นเพื่อนกับแอ๊นท์ แต่ที่ไปกันไม่ได้ เพราะแอ๊นท์ติดโซเชียล ซึ่งผิดกับนิสัยตัวเองที่ไม่ชอบให้ใครรู้เรื่องส่วนตัว และที่ฝ่ายหญิงทำแบบนี้ก็เพราะมีการขายของออนไลน์

แอ๊นท์ตีโต้ โดนผู้หญิงก่อกวน

หลังจากรายการได้ออกอากาศไป ดราม่าจึงเริ่มบังเกิด เมื่อคุณแอ๊นท์ ได้ออกมาพูดว่า เธอไม่ใช่คนทำไอจีให้ปั๋ง เพราะเขามีไอจีอยู่แล้ว เธอเพียงแต่แนะนำว่าให้เล่นเพราะโซเชียลทำเงินได้ ซึ่งทำให้ปั๋งอยากให้แอ๊นท์เล่นไอจีให้ เพราะมีความชำนาญกว่า

และที่สำคัญ แอ๊นท์บอกด้วยว่า การลงภาพคุกเข่ามอบดอกไม้นั้น ปั๋งเองเป็นคนอนุญาตให้ลงได้

ส่วนจุดที่ทำให้เลิกกัน แอ๊นท์บอกว่า ได้เจอกับผู้หญิงที่เข้ามาอย่างไม่ประสงค์ดีมากมาย เข้ามาด่าทอต่อว่า และเลยเถิดไปถึงบุพการี โดย ณ จุดนี้คงไม่มีทางกลับมาคืนดีกันได้อีกแล้ว

พลอย เฌอมาลย์ ฟิวส์ขาด

จากนั้น พลอย เฌอมาลย์ ก็ได้เข้ามาเม้นท์ และแท็กหา อั๋น ภูวนาถ และ พี่ฉอด ซึ่งเป็นพิธีกรรายการ โดยบอกว่า

“ใครจะไปเชื่อผู้ชายแบบนี้ มันไม่ยุติธรรมเลยค่ะพี่ ที่พี่ปั๋งพูดจาแบบนี้ ลองฟังทางคนของพลอยบ้างนะคะ @unpuwanart #clubfriday ขอความยุติธรรมด้วยนะคะ @djpchod”

และหลังจากนั้น ดราม่าก็บังเกิด จนในท้ายที่สุด พลอยต้อง ปิดคอมเม้นท์ในไอจี พร้อมบอกเหตุผล มีใจความตอนหนึ่งบอกว่า

“เราแค่ทำหน้าที่นักแสดง ไม่มีเจตนาใดที่ไม่ดีต่อสังคมเลย ต่อจากนี้ไปพลอยขออนุญาต ปิด comment นะคะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมา Drama และส่งผลกระทบอะไรถึงใครคนไหนนะคะ♥️”

เรื่องจะจบแค่ตรงนี้ หรือลากยาวต่อไป ต้องติดตามกันต่อไป…

แอ๊นท์ บัวศรีฟ้า

Source: ant_buasrifah