Skip to content
แม่ พิ้งกี้ สาวิกา เผยสเป็กลูกเขยคนต่อไป ขอเป็นคนธรรมดาๆ

แม่ พิ้งกี้ สาวิกา เผยสเป็กลูกเขยคนต่อไป ขอเป็นคนธรรมดาๆ

ตอนนี้กลับมาเป็นสาวโสดที่แท้ทรูแล้ว สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา หลัง หย่าขาดจบชีวิตคู่กับสามีไฮโซ ไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งดูจากหน้าตาด้วยสายตาแล้ว ก็ดูพิ้งกี้สวยสดใส ดูมีความสุขกับชีวิตมากขึ้น เพราะมีช่วงหนึ่งก่อนหน้านี้ ที่เห็นเธอดูโทรมๆไป

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก แม่อ้อย สรินยา คุณแม่ของพิ้งค์กี้ โดยบอกว่า ตอนนี้ลูกสาวสภาพจิตใจเป็นปกติแล้ว

แม่อ้อยยืนยัน “พิ้งกี้ไม่ได้เป็นแม่หม้าย”

โดยแม่อ้อย ยังเผยเกี่ยวกับเรื่องแม่หม้ายว่า “คือเขาก็ยังเป็นนางสาวอยู่ ไม่ได้เป็นแม่หม้าย เขายังไม่ได้จดทะเบียนอะไร ตอนแรกเขาก็ว่าจะจดแหละ แต่ก็คงติดเรื่องการค้าเรื่องอะไร ก็เลยยังไม่จด รอให้พร้อมก่อน พอดีก็ยังไม่ได้พร้อม ก็เหมือนเขายังไม่ได้แต่งแหละ ยังเป็นนางสาวอยู่”

“วันนี้เราไปทำงานอะไร กลับมาเหนื่อยก็นอนพัก กลับมาอยู่กับครอบครัวตามปกติ ไม่ต้องไปพูดเรื่องเก่าๆ พร้อมยืนยันว่าเขาตัดสินใจดีแล้ว ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่เขาเลือกแล้ว เราเคารพในการตัดสินใจลูก” แม่อ้อนกล่าว

แม่อ้อยเล่าอีกว่า แรกๆมาก็มีน้ำตาซึม เพราะกังวลว่ากลับเข้าวงการมาแล้วจะมีงานหรือเปล่า แต่เอาเข้าจริงกลับมามีงานเยอะ ทั้งงานที่ไทยและที่เมืองนอก ตอนนี้ก็ต้องวางแผนยาวไปเลย 2 ปี

สเป็กลูกเขยคนต่อไป

แม่อ้อยเปิดเผยอีกว่า เรื่องงานหลังจากเลิิกกับสามี ก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะมาก ทำกันไม่ไหวเลย ด้านลูกเขยเก่าเขาก็ดูแลแม่เป็นอย่างดี ไม่ได้ทำอะไรให้ลำบาก

ส่วนเรื่องข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้ต่างๆนานาที่ว่า เพราะบ้านผ่อนหมดแล้วเลยหย่า ทิ้งแม่ ทิ้งผู้จัดการบ้างล่ะ ซึ่งแม่อ้อยก็ยืนยันว่า ข่าวลือทั้งหมดนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

แฟนกี้ในส่วนที่ดีเขามีเยอะ แค่เรื่องของความคิดเขาเป็นคนตรง มันเป็นความคิดที่ถูกต้องนะ แต่เหมือนกับเราเป็นคนสบายๆ กินง่ายอยู่ง่าย คนเราสองคนมีพื้นฐานอะไรมาต่างกัน เรื่องท้องเขาก็อยากมี หาหมอหาอะไรอยู่”

และงานนี้ แม่อ้อยยังได้ทิ้งท้ายเป็นสเป็กลูกเขยคนต่อไปด้วยว่า

“ขอเป็นใครก็ได้ที่เป็นคนธรรมดา ที่แบบหิวอันนี้เราก็ไปกินอย่างเนี้ย ง่ายๆ คุยกันรู้เรื่อง”

Source: Pinky Savika