Skip to content
ลือหนัก สายป่าน อภิญญา สนิทกับหนุ่มปริศนาคนนี้ ก่อนเลิก อาเบย์ ???

ลือหนัก สายป่าน อภิญญา สนิทกับหนุ่มปริศนาคนนี้ ก่อนเลิก อาเบย์ ???

เม้าท์กันสนั่นโซเชียล สำหรับหนุ่มปริศนาที่เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็น แฟนใหม่ของ สายป่าน อภิญญา หลังจากเลิกกับแฟนเก่า อาเบย์ ได้เพียงไม่กี่วัน

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีนักขุดที่พยายามนำหลักฐานมาแสดงว่า ชายหนุ่มปริศนาคนที่ว่านี้เป็นมือที่สาม ซึ่งสนิทสนมกันก่อนที่สายป่านจะเลิกกับอาเบย์เสียด้วยซ้ำ ซึ่งจะจริงไม่จริงยังไม่ทราบได้ ค่อยตามมา เราจะมาคลี่คลายเรื่องนี้ด้วยกัน

สายป่าน อภิญญา บิกินี

อ่าน: เปิดประวัติ วุฒิ นันทวุฒิ หนุ่มปริศนาของ สายป่าน อภิญญา

เรื่องนี้เริ่มต้นจากการรายงานของเพจใต้เตียงดารา ที่ไปพบว่า สายป่านไปเที่ยวทะเลกับผู้ชายปริศนา ซึ่งได้มีการลงรูปในไอจี สอดรับกันว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน

ตามภาพด้านล่าง โดยมีแคปชั่นเขียนไว้ด้วยว่า “สวรรค์ก็ไม่มีความหมาย ถ้าไม่มีคุณอยู่เคียงข้าง” และสายป่านก็เข้ามาเม้นท์ตอบว่า “ถ้าสิ่งที่บอกมันเป็นเรื่องจริง ฉันจะมีความสุขมาก”

สายป่าน อภิญญา กับหนุ่มปริศนา 001

และยังมีภาพที่สายป่านนอนหนุ่มตักใคร? ซึ่งเป็นภาพในช่วงเวลาใกล้เคียงกันอีกด้วย

สายป่าน อภิญญา นอนหนุนตัก หนุ่มปริศนา

นักขุดชี้ สายป่าน สนิทกับหนุ่มคนนี้ก่อนเลิกอาเบย์

อ่าน: สายป่าน ชี้แจง ควงหนุ่มใหม่หลังเลิกอาเบไม่กี่วัน

ซึ่งภาพสองภาพข้างต้นนี้ ก็ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่นักขุดเริ่มทำงาน โดยพยายามหาเหตุผลสนับสนุนว่า ทั้งคู่คบกันก่อนที่จะเลิกกับอาเบย์

เช่น มีการพยายามเชื่อมโยงไอจีของทั้งคู่ตามรูปด้านล่าง ซึ่งตรงนี้เราได้ตรวจสอบเบื้่องต้นแล้วพบว่า ในวันนั้นเป็นวันที่สายป่านมีถ่ายละคร ซึ่งทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันเรื่อง Bangkok Vampire ทางช่อง MONO29

เจ็บเหมือนกัน

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีโพสต์ในวันที่ 24 กันยายน ที่ทำให้ชวนคิด ซึ่งตอนนี้ได้ถูกลบแคปชั่นออกไปแล้วมีข้อความว่า “รักกับเขาให้สบาย เอาเถอะ ผมจะนอนรอ แต่ผมไม่ใช่เบอร์สองนะ ผมไม่ใช่ John Wall…”

วุฒิ นันทวุฒิ

และภาพในวันที่ 4 กันยายน ที่ถูกคาดเดาเอาว่า หญิงสาวที่ถูกปิดหน้าคือสายป่าน ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่สายป่านอยู่กองถ่ายเช่นเดียวกัน

วุฒิ นันทวุฒิ กับ สาวปริศนา ที่คาดว่าน่าจะเป็น สายป่าน อภิญญา

สรุป

ข้อเท็จจริงประการแรกคือ ทั้งคู่รู้จักกันเป็นอย่างดี จากการทำงานด้วยกันในกองถ่ายเรื่อง Bangkok Vampire ที่ออกอากาศทางช่อง MONO29 ซึ่งคนที่รู้จักส่ายป่านจะรู้ว่า เธอมีความเฟรนด์ลี่ ก็อาจเป็นไปได้ที่เธอจะสนิทกับใครในกองเป็นพิเศษ

แต่สุดท้ายก็คงต้องรอฟังจากปากของเธอเองจะดีที่สุด แต่ตอนนี้ เรายังเชื่อว่าทั้งคู่เป็เพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทกันเป็นพิเศษเท่านั้น

Photos: Apinya Sakuljaroensuk | Nantawut
Source: ใต้เตียงดารา