Skip to content
คุณแม่ หยาดทิพย์ ราชปาล พูดแล้ว บอกแท็กซี่เล่าไม่ตรงความจริง

คุณแม่ หยาดทิพย์ ราชปาล พูดแล้ว บอกแท็กซี่เล่าไม่ตรงความจริง

จากกรณีที่รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี เสนอข่าวคนขับรถแท็กซี่ร้องเรียน ว่าถูกรถ BMW ชนท้ายในวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยแท็กซี่ผู้เสียหายได้สังเกตเห็นว่า หญิงที่นั่งมาด้วยเป็นนางเอกดัง โดยนางเอกคนดังกล่าวอยู่ในอาการคล้ายมึนเมา และร้องโวยวายตลอด

ผ่านไป 3 ชั่วโมง ชายคนขับจึงได้เรียกแท็กซี่ เพื่อให้นางเอกสาวนั่งรถออกไป โดยฝ่ายแท็กซี่ยังไม่ได้รับค่าชดเชยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยต่อมาทาง เดลินิวส์ได้คุยกับทางคุณแม่ของ หยาดทิพย์ ราชปาล ผู้ที่ถูกคาดว่า เป็น นางเอกสาวที่อยู่บนรถ BMW โดยคุณแม่ชินพรรณ ได้กล่าวว่า BMW คันที่เป็นข่าวเป็นของหยาดจริง ส่วนคนขับชื่อ กฤษฎา แฟนหยาดทิพย์ แต่ตอนนั้นที่เห็นว่าหยาดโมโหเพราะโกรธที่ผู้ชายทำรถพัง

โดยหลังจากนั้น หยาดก็ได้โทรบอกแม่ว่ารถชน ตอนนี้เพื่อนกำลังเคลียร์กับคู่กรณีอยู่ จริงๆหยาดคิดว่าเรื่องน่าจะจบแล้ว เพราะรถมีประกันชั้นหนึ่ง

แต่อีกวันต่อมา (7 ธ.ค.) มีคนขับแท็กซี่คันนั้นโทรศัพท์มาหา บอกว่าต้องการค่าเสียหาย 2 หมื่นบาท ซึ่งคุณแม่ชินพรรณบอกด้วยว่า คนขับแท็กซี่พูดจาไม่ดี ต่อมา กฤษฎาคนขับก็ได้โทรไปคุยและยินดีจ่ายให้ 1 หมื่นบาท แต่ทางฝ่ายแท็กซี่ยืนยันที่จะเอา 2 หมื่น

หลังจากนั้น ในวันที่ 8 ธ.ค. แท็กซี่ก็โทรมาบอกว่ารับปากจะให้เงิน 1 หมื่นบาท แต่กลับติดต่อไม่ได้ โดยคุณแม่ยืนยันว่าไม่เคยรับปากใคร และที่ให้ข่าวว่าหยาดพูดว่า “บอกแม่ไม่ได้” ก็ไม่จริง เพราะหยาดโทรบอกแม่ตั้งแต่คืนนั้น

อีกประเด็นหนึ่งคือ นายกฤษฎา ไม่ใช่แฟนของหยาด แค่คุยกัน ยังไม่ได้เป็นแฟน และวันนั้นหยาดก็ไม่ได้เมา แต่ยอมรับว่าดื่มนิดหน่อย จึงวานเพื่อนให้ช่วยขับรถให้ ซึ่งทำให้หยาดโกรธมาก

คุณแม่ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้มีคนโจมตีหยาดเยอะมาก หาว่าไม่มีความรับผิดชอบ เพราะคนขับแท็กซี่ให้สัมภาษณ์สวนทางกับความเป็นจริง “ลูกของเราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย”

“แล้วสิ่งที่สังเกตได้คือตอนที่แท็กซี่โทรมา เหมือนมีอีกคนคอยกำกับให้พูดตามบทเป๊ะ เราไม่รู้ว่าเขามีเจตนาอะไร แต่คิดได้ว่าเขาอาจต้องการให้เราเสียเปรียบ เพื่อจะได้เรียกร้องค่าเสียหายเต็มที่ ตอนที่คุยกับตนยังมีขู่ว่าจะไปแจ้งความอีกด้วย” คุณแม่ชินพรรณ ราชปาล กล่าว

Source: dailynews