Skip to content
เปิดประวิติ เจนี่ เจนิลา หลังเป็นข่าวดังโดน ไฮโซแชมป์ ทำร้ายและหอบลูกหนี

เปิดประวิติ เจนี่ เจนิลา หลังเป็นข่าวดังโดน ไฮโซแชมป์ ทำร้ายและหอบลูกหนี

ชื่อของ เจนี่ เจนิลา กลับมาเป็นที่สนในอีกครั้ง หลังจากเพจแหม่มโพธิ์ดำได้นำเสนอภาพของเจนี่เลือดอาบหน้า โดยอ้างว่าโดนไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ อดีตสามีทำร้ายร่างกายและหอบ น้องอีสตัน ลูกน้อยวัย 4 เดือนหนีออกจากบ้านไป

ซึ่งต่อมา เจนี่ได้ออกมายอมรับว่า ภาพเลือดอาบหน้าดังกล่าวเป็นภาพเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่คืนวันเกิดเหตุเธอยืนยันว่า โดนอดีตสามีทำร้ายจริง แต่เป็นการถีบเท่านั้น ! และยังบอกจุดประสงค์ด้วยว่า ที่ต้องออกมาเปิดเผยเรื่องนี้เพราะเธออยากได้ลูกคืน และพร้อมจะทำทุกวิถีทาง แต่รายงานล่าสุด เจนี่ได้ลูกคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ประวัติ เจนี่ เจนิลา

โดยก่อนหน้านี้ เจนี่ เคยตกเป็นข่าวดังเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2016 หลังมีแชตไลน์หลุดออกมาว่อนเน็ตมีเนื้อหาว่า ไผ่ วันพอยท์ แฟนของ ดิว อริสรา ส่งข้อความจีบเจนี่

ต่อมาทางไผ่ก็ออกมาบอกว่ารู้จักเจนี่ แต่ปฏิเสธว่าแชตไลน์ที่หลุดออกมานั้นไม่ใช่ของจริง พร้อมทั้งขอโทษดิวออกสื่อ จนกลายเป็นตำนานการตามง้อที่ฮือฮามากในเวลานั้น เพราะไผ่จัดหนักประเคนแบรนด์เนมเป็นการง้อที่ทุ่มทุนไม่อั้น จนในที่สุดดิวก็ยอมใจอ่อน แต่แม้ทางฝ่ายชายจะออกมาปฏิเสธ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะทำให้ดิวผิดใจกับเจนี่นับตั้งแต่นั้น

หลังจากนั้นไม่นาน เจนี่ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มออกสื่อ คือ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ซึ่งเป็นพี่ชายของ ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ (ที่ก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องมีราวกับ หนิง ปณิตา จนฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกัน)

และในวันที่ 1 สิงหาคม 2017 เจนี่ก็ได้คลอดน้องอีสตัน ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท แต่ด้วยความที่ไฮโซแชมป์มีโครงการใหญ่ ซึ่งกำลังดำเนินการสร้างรีสอร์ตที่มัลดีฟส์ ทำให้ต้องใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่ที่นั่น โดยไฮโซแชมป์เคยกล่าวเอาไว้ว่า เมื่อทุกอย่างที่มัลดีฟส์เสร็จเรียบร้อย ก็จะพาเจนี่และน้องอีสตันไปสร้างครอบครัวกันอยู่ที่นั่นเลย

แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจ เพราะมาเกิดคดีความทำร้ายร่างกายและการแย่งลูกกันซะก่อน

Photos: Pariya Saenmuang | champ_fabrique