Skip to content
เปิดยี่ห้อครีมกันแดด ก้อย รัชวิน ดีแค่ไหน วิ่งมาเป็นเดือน ยังหน้าใสวิ้งตลอดเว

เปิดยี่ห้อครีมกันแดด ก้อย รัชวิน ดีแค่ไหน วิ่งมาเป็นเดือน หน้ายังใสวิ้งตลอดเว

กลายเป็นประเด็นที่ผู้หญิงให้ความสนอกสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสาวๆที่รักสวยรักงาม เนื่องจากมีท่านหนึ่งได้เขียนป้ายถาม ก้อย รัชวิน ระหว่างวิ่งผ่านในโครงการก้าวคนละก้าว ว่า “พี่ก้อย ใช้ครีมกันแดดยี่ห้ออะไรค๊าาา?”

เพราะก้อยวิ่งมาเป็นเดือนแล้ว แต่หน้ายังขาวใสวิ้ง ออร่าจับตลอดเวลาที่เห็นในไลฟ์สด หรือรูปตามสื่อต่างๆ และแม้เธอจะยังไม่ได้ตอบ แต่ตอนนี้เรารู้แล้วล่ะว่า เป็นครีมกันแดดยี่ห้ออะไร

ก้อย รัชวิน ใช้ครีมกันแดด SUPERGROOP!

ซึ่งเรื่องนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับบรรดาเหล่าแฟนคลับ ที่ช่วยกันขุดจนรู้ว่า ครีมกันแดดยี่ห้อที่ก้อยใช้ นั่นก็คือ แบรนด์ SUPERGOOP! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50

โดยมีหลายคนออกมายืนยันว่า เคยได้ยินก้อยพูดชื่อยี่ห้อกับหมอเมย์ในไลฟ์สด และบางคนก็ออกมาบอกว่า ได้เคยถามทีมงานก้าว ซึ่งก็ตรงกัน ในเบื้องต้นจึงเชื่อได้ว่า เป็นยี่ห้อนี้ค่อนข้างแน่นอน

ทั้งนี้ คุณสมบัติของ SUPERGOOP! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50 ที่ทางเว็บ sephora.com ได้กล่าวไว้คือ เป็นครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ดูดซับรวดเร็ว และไม่ทิ้งคราบสีขาว

เป็นครีมกันแดดที่ประสิทธิภาพสูง ช่วยปกป้องผิวหน้าและผิวกายจาก UVA และ UVB และรังสีอินฟราเรด มีส่วนผสมของข้าวโอ๊ต เบต้ากลูแคน ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าให้ความชุ่มชื่นยาวนานได้ดีกว่ากรดไฮยาลูโรนิก ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระของผิว

นอกจากนี้ยังมี สารสกัดจากมะนาว ส้มใบโหระพา และ bois de rose ช่วยให้กลิ่นหอม

Photos: rachwinwong | ahakorn
Source: sephora