Skip to content
นักเขียนดัง ซัดแหลก เจ้านาย ลูกพ่อเจ ไปทำงานแฟม สร้างภาพ - ต.ล.

นักเขียนดัง ซัดแหลก “เจ้านาย” ลูกพ่อเจ ไปทำงานแฟม สร้างภาพ – ต.ล.

จากกรณี 2 วันก่อน (10 ธ.ค.) เจ เจตริน ได้โพสต์ภาพลูกชายคนโต เจ้านาย จินเจษฎ์ ลงไอจี เป็นภาพไปทำงานเป็นพนักงานร้านแฟมิลีมาร์ท จนเป็นกระแสดังในโลกโซเชียล และก็มีบรรดาแฟนคลับไปอุดหนุนมากมาย

ต่อมา ได้รับการเปิดเผยว่า เป็นไวรัลมาร์เก็ตติ้งของน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง

ซึ่งจริงๆก็ไม่น่าจะมีอะไร แต่ล่าสุด อาร์ม อิสระ นักเขียนชื่อดัง เห็นต่างและออกมาซัดแหลกเรื่องนี้ โดยระบุว่า จริงๆแล้วไม่อยากเขียนโพสต์นี้ เพราะรู้สึกขยะแขยง ลูกคนรวยหน้าตาดีไปทำงานร้านข้างถนน รับเงินเดือนเป็นรายชั่วโมง เพื่อให้เห็นว่า รวยแล้วยังทำงานแบบนี้

มีแต่คนโง่เท่านั้นที่เชื่อว่าตั้งใจไปทำงานจริง อีกเดือนถัดไปลองไปดูสิว่า ยังทำงานอยู่ที่นั่นไหม ถ้าไม่อยู่ก็คือ สร้างภาพ ต.ล.

และขอร้องอย่าใช้โซเชียลสร้างภาพกันนักเลย คนรวยใช้ชีวิตหรูหรา ไม่มีหรอกที่จะมาทำงานแบบนี้ อยากดังก็ไปทำอะไรที่มันสวยงามกว่าการสร้างภาพแบบนี้ หรือไม่ก็ไปช่วยพี่ตูน บอดี้สแลม วิ่งหาเงิน อย่างน้อยก็เรียกได้ว่าเป็นการช่วยเหลือสังคม

ทั้งนี้ ออนไลน์ไอดอลได้รับการยืนยันแล้วว่า เรื่องที่น้องเจ้านายไปทำงานที่ร้านแฟมิลี่มาร์ท เป็นไวรัลมาร์เก็ตติ้ง ซึ่งนั่นก็หมายความว่า น้องเจ้านายทำงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ที่เป็นผู้ว่าจ้าง ตามที่ตกลงกันไว้

Source: jjetrin | jaonaay