Skip to content
โอ๊ต ยันไม่รู้เรื่อง พลอย หอวัง เลิก พิชญ์ กาไชย บอกเลิกก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

โอ๊ต ยันไม่รู้เรื่อง พลอย หอวัง เลิก พิชญ์ กาไชย

แม้เบื้องต้นเราจะมีแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้หลายแหล่งบอกตรงกันว่า สถานะความสัมพันธ์ของ พลอย หอวัง กับ พิชญ์ กาไชย ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่มีคนสนิทคนไหน หรือเจ้าตัวออกมาพูดชัดๆเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวเลย ก่อนหน้านี้ ก็มีเพียง คริส หอวัง ที่ ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

พลอย หอวัง พิชญ์ กาไชย

ล่าสุด โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ ว่า “วันเกิดผมที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็มาด้วยกันนะ เขามาด้วยกันปกติ ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เขาสองคนโอเคนะ”

เมื่อถามว่าพลอย พิชญ์ เลิกกันหรือไม่ ? โอ๊ตตอบว่า “เขาเลิกกันมั้ย มันเป็นเรื่องของเขาสองคน มันไม่ใช่เรื่องของเรา เราเลยรู้สึกว่าอันนั้นก็น้อง ไอ้นี่ก็น้อง ซึ่งก็เป็นน้องที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ฉะนั้นสิ่งที่เราเห็นตั้งแต่วันแรก เขาสองคนเป็นเพื่อนกันมา และในวันนี้ก็ยังอยู่เป็นเพื่อนกันปกติ แต่เราก็ไม่รู้ว่าในระยะเวลาที่ผ่านมันเกิดอะไรขึ้น เราไม่รู้ตื้นลึกหนาบางเพราะเราไม่ได้อยู่กับเขาตลอดเวลา”

พลอย หอวัง

โดยโอ๊ตยังย้ำชัดว่า ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีปัญหาเรื่องกลุ่มแตก และไม่มีผลต่อการทำงาน เพราะตอนวันเกิดก็ยังเจอทั้งคู่ และทำงานกันปกติ

“มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน เราไม่อยากไปยุ่ง ไปนั่งถาม เราไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น บวกกับเราเป็นผู้ชายด้วย แต่ทุกวันนี้เขาทั้งคู่ก็ทำงานด้วยกันได้” โอ๊ตกล่าว

พิชญ์ กาไชย

สรุปสัั้น ๆ ที่โอ๊ตพูดก็คือ พลอย พิชญ์ จะเลิกหรือไม่เลิกไม่ใช่ปัญหา (ไม่ใช่เรื่องของเรา) เพราะยังไงความสัมพันธ์ก็กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานก็ยิ่งไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทั้งคู่ก็ยังทำงานด้วยกันเหมือนเดิม

โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน
โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน

Photos: IG @oatpramote