Skip to content
แอฟ ทักษอร เล่าเรื่อง คุณพ่อกับสงกรานต์ ทำไมถึงตำหนิกลางไอจี

แอฟ ทักษอร เล่าเรื่อง คุณพ่อกับสงกรานต์ ทำไมถึงตำหนิกลางไอจี

แอฟ ทักษอร ได้มาร่วมงานครบรอบ 12 ปี พารากอน จึงได้มีโอกาสออกมาพูดถึงเรื่องที่สามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ โดนคุณพ่อตำหนิกลางไอจี เรื่องพาน้องปีใหม่ไปดูซ้อมมวย กับเรื่องไม่ใช้คาร์ซีทเวลาพาน้องปีใหม่นั่งรถ

ซึ่งแอฟได้เล่าเบื้องหลังความสัมพันธ์ของคุณพ่ออนุสรณ์กับสงกรานต์ ทำให้เราได้รู้และเข้าใจอะไรหลายๆอย่างว่า ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ทั้งส่วนตัวและในเรื่องงานมานานกว่า 5 ปี ซึ่งแอฟยังได้บอกอีกว่า คุณพ่อเตือนสงกรานต์ด้วยความเป็นห่วง ไม่ได้เป็นอย่างที่คนภายนอกมอง

แอฟเล่าอีกว่า “3 ใน 4 โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่สงกรานต์เปิดตัว คุณตา (คุณพ่ออนุสรณ์) เป็นคนออกแบบไซต์งาน และให้คำปรึกษาในทุกอย่าง นี่คือเฉพาะเรื่องงาน ยังไม่นับรวมเรื่องส่วนตัว ถึงได้บอกว่าคนเราที่ทำงานด้วยกันมา 5 ปี มันต้องมีความรักและความผูกพัน เพราะฉะนั้นเรื่องของการตักเตือน แอฟเลยมั่นใจว่าคุณสงกรานต์เข้าใจ”

อีกประเด็นที่คนพยายามจับไปโยงกัน ก็คือ มีการมองว่าที่คุณพ่อไปตำหนิสงกรานต์แบบนั้น เพราะว่าเคืองเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง แอฟและสงกรานต์ ซึ่งแอฟได้ชี้แจงว่า “ไม่ใช่หรอกค่ะ ถ้าเรื่องของลูกคุณพ่อก็ให้เป็นเรื่องของลูก ท่านไม่ได้เข้ามาให้คำแนะนำหรือชี้นำใดๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับชีวิตคู่”

จริงๆถ้าใครยังจำได้ ตัวแอฟเองก็เคยโดนคุณพ่อเตือนเรื่องนี้กลางไอจีเช่นเดียวกัน

ส่วนเรื่องประเด็นที่ สงกรานต์ใช้สรรพนามเรียกคุณพ่ออนุสรณ์ว่า คุณอา แทนที่จะเรียกว่าคุณพ่อ แอฟยืนยันว่า “ปกติเรียกคุณพ่อค่ะ คือแอฟก็อยากตอบแทนนะคะ แต่ไม่รู้จะตอบแทนเขายังไง”

อีกเรื่องที่แฟนๆลุ้นกันหนักมาก นั่นก็คือ แอฟสงกรานต์มีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวหรือเปล่า ซึ่งแอฟก็ให้คำตอบที่ค่อนข้างหนักแน่นและชัดเจนเป็นครั้งที่สองว่า “ไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิม”

โดยแอฟได้กล่าวเสริมเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้มันผ่านมานานมาก เราแยกกันอยู่มาเป็นปีแล้ว”

Photo: hollyhua
Source: aff_taksaorn