Skip to content
เมญ่า นนธวรรณ หน้ากากเสือดาว เปิดใจ ไปเวทีโลกยังไม่ตื่นเต้นเท่านี้

เมญ่า นนธวรรณ หน้ากากเสือดาว เปิดใจ ไปเวทีโลกยังไม่ตื่นเต้นเท่านี้

ในที่สุด รายการ The Mask Singer 3 รอบชิงแชมป์กลุ่มเอ ซึ่งผลออกมาหน้ากากที่ได้แชมป์กลุ่มนั่นก็คือ หน้ากากแอปเปิ้ล และทำให้เราได้รู้ว่า ภายใต้หน้ากากเสือดาวนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น เมญ่า นนธวรรณ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2014 ของเรานั่นเอง

ซึ่งหลังจบรายการ เมญ่า ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องภายในใจระหว่างอยู่ภายใต้หน้ากากเสือดาว โดยบอกว่า ตื่นเต้นมากกว่าการไปประกวดบนเวทีโลก เพราะห่างเวทีมานาน และยังได้กล่าวถึงหน้ากากแอปเปิ้ลด้วยว่า เป็นหน้ากากที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร

และเพลง When You Tell Me That You Love Me เป็นเพลงที่ร้องเพื่อระลึกถึงคุณตาเมื่อเดือนก่อน  เมญ่าบอกว่า ระหว่างร้องเพลงนี้น้ำตาก็ไหล แต่ก็มีความสุขที่ได้ร้องเพลงนี้ให้คุณตาได้ยิน

โดยเนื้อหาเต็มๆของเมญ่า ระบุไว้ดังนี้

“เค้าเองงงงง อิอิ ในที่สุดก็ได้ถอดหน้ากากสักที ตื่นเต้นมากกกกก ถูกเรียกทุกซีซัน คราวนี้สมใจกรรมการสักที 555 ขอบคุณรายการ The Mask Singer Season 3 รวมถึงแฟนรายการ คนดูทั้งประเทศและทีมงาน กรรมการทุกคน คนที่หนูกลัวสุดก็น่าจะเป็นอาตุ่ย ที่ทำให้การกลับมาร้องเพลงอีกครั้งอบอวลไปด้วยพลังบวกและความสุขที่สุด กับการร้องเพลงในทุกรอบ ขอบคุณครอบครัวที่สนับสนุนอยากดี

ตื่นเต้นมากจริงๆ ประกวดบนเวทีโลกยังไม่ตื่นเต้นขนาดนี้ ตั้งแต่ตอนประกวดบนเวทีแล้วเพราะห่างเวทีมานาน พอรู้ว่าถึงเวลาที่เราจะมาก็รีบโทรหาครูก๊อง ให้ช่วยขัดสนิมเสียงและเลือกเพลงที่อยากร้อง มีเวลาน้อยแต่ครูก็เต็มที่มากขอบคุณนะคะ ขาดไม่ได้คือชุดเสือดาวจาก Prapakas เมขลารามสูรไม่มาเสือดาวก็มานะจ๊ะ คือชุดตอบความต้องการได้ดีมากมายคือที่สุดของความชอบ

นอกจากนี้ขอขอบคุณหน้ากากหมีขาวพี่โอ๊ค หน้ากากแมลงพี่พี พี่ๆสุดยอดมากๆเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมสนุกในรายการ และมอบความสุขให้คนดูด้วยกันบนเวที และพี่แอปเปิ้ล พี่โคตรสุดยอดเลย (ผู้ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร อิอิ )คว้าแชมป์ให้ได้นะคะพี่ เป็นความหวังของกลุ่มเรา ❤️🍎

พลง When You Tell Me That You Love Me นี้มอบให้คุณตาที่เสียไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ตาพูดเสมอว่าอยากเห็นเมญ่าในทีวีอีก เพลงนี้ระหว่างร้องน้ำตาก็ไหล ปากก็ยิ้มมีความสุขที่ได้ขับร้องเพลงนี้ให้ดังให้ตาได้ยิน 🧓🏼

ป.ล. ไม่ต้องโทรมา ไม่ต้องอินบ๊อกซ์ ไม่ต้องหลอกถามแล้วนะ ขี้เกียจโกหก 5555 เปิดหน้าสักที และสำหรับแฟนๆที่ยังอยากฟังเพลงเมญ่า ติดตามได้ในละครสะใภ้กาฝากด้วยนะ”

Source: maeyagirl