Skip to content
ดราม่าอีกแล้ว หมอเตือน สงกรานต์ ไม่ควรทำแบบนี้กับ น้องปีใหม่

ดราม่าอีกแล้ว หมอเตือน สงกรานต์ ไม่ควรทำแบบนี้กับ น้องปีใหม่

เรียกว่าช่วงหลายเดือนมานี้ งานจะเข้าชุกเป็นพิเศษสำหรับคุณพ่อน้องปีใหม่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ล่าสุดก็มีกรณีให้เกิดดราม่ากันอีกแล้ว

เพราะล่าสุด สงกรานต์ได้โพสต์คลิปลงไอจี ขณะกำลังเล่นกับ น้องปีใหม่ ในลักษณะจับแขนสองข้างและยกตัวน้องปีใหม่ขึ้นลอยจากพื้น พร้อมกับเหวี่ยงไปมาเบาๆ คล้ายๆกับตุ้มนาฬิกาโบราณ

ซึ่งต่อมาได้มีผู้ใช้ไอจีที่อ้างว่าเป็นคุณหมอเข้ามาคอมเม้นต์เตือนว่า การเล่นในลักษณะนี้อาจจะทำให้น้องปีใหม่ข้อศอกเคลื่อนได้ แต่มีผู้ที่ไม่เห็นด้วยเข้ามาตอบโต้ และต่อว่าผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นคุณหมอท่านนี้ โดยมองทำนองว่าเป็นการตำหนิอย่างไม่มีมารยาท

แต่เรื่องมันไม่จบอยู่แค่ในไอจี เมื่อเพจดราม่าดังได้นำเอาเรื่องนี้ไปขยี้ต่อ ทำให้เรื่องราวขยายออกไปอีก โดยทางเพจดังกล่าวได้อธิบายว่า การที่สงกรานต์เล่นกับปีใหม่แบบนั้น อาจทำให้เอ็นฉีกขาดบางส่วน ซึ่งจะทำให้เด็กปวดมากและขยับศอกไม่ได้ โดยทางเพจดังกล่าวได้บอกอีกว่าเป็นอาการที่พบได้บ่อยมากตามโรงพยาบาลทั่วไป

ซึ่งทางเพจดังกล่าวมองว่า การเข้าไปเตือนไม่เห็นจะผิดตรงไหน และได้ตำหนิผู้ที่อ้างว่าเป็นพยาบาลท่านหนึ่งที่มีความเห็นตรงกันข้ามอีกด้วย ซึ่งมีเนื้อหาทั้งหมดดังนี้

Source: Drama-Addict | songkarn_tae