Skip to content
SM ต้นสังกัด จงฮยอน ออกแถลงการยืนยันการเสียชีวิต

SM ต้นสังกัด จงฮยอน สมาชิกวง SHINee แถลงยืนยันการเสียชีวิตแล้ว

  • K-POP

จากกรณีข่าวการเสียชีวิตของ จงฮยอน หนึ่งในสมาชิกวง SHINee ก็ได้มีแฟนคลับจำนวนมากต่างรอการแถลงอย่างเป็นทางการของต้นสังกัด นั่นก็คือ SM Entertainment

และนี่คือ แถลงการณ์ของ SM Entertainment ต่อการเสียชีวิตของ จงฮยอน โดยระบุเอาไว้ว่า

“ทาง SM Entertainment รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ต้องแจ้งข่าวอันปวดร้าวหัวใจที่เกิดขึ้นในวันนี้ วันที่ 18 ธันวาคม

จงฮยอน สมาชิกวง SHINee ได้จากเราไปแล้ว มีคนพบร่างที่ไร้สติของเขาอยู่ภายในห้องพักในย่าน Chungdam-Dong กรุงโซล ซึ่งหลังจากนั้นก็ได้มีการพาเขาไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดโดยทันที แต่ปรากฎว่าเขาได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 18

ความเสียใจของเราจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ไม่สามารถที่จะเปรียบเทียบกับความเสียใจของครอบครัวของเขาได้เลย ผู้ซึ่งต้องเสียลูกชายและน้องชายไป อย่างไรก็ตามในฐานะทีมงาน SM ทุกคนที่ได้ใช้เวลาร่วมกับเขา และสมาชิกวง SHINee ทุกคนต่างก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จงฮยอน ถือได้ว่าเป็นคนที่รักในเสียงดนตรีมาก เขาทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อให้โชว์ออกมาได้ดีที่สุดเมื่ออยู่บนเวที เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนักหนาของทีมงานทุกคน ที่จะต้องออกมายืนยันถึงการจากไปของเขา โดยเฉพาะกับแฟนคลับที่รักเขามากทุก ๆ คน ก่อนที่จะขอให้ทุกคนหยุดปล่อยข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง เพราะนั่นจะมีแต่ทำร้ายจิตใจของครอบครัวของเขา

ทั้งนี้ทางครอบครัวของเขาขอจัดงานศพแบบส่วนตัวเงียบๆ โดยจะขอให้มีแค่เพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทของเขาเท่านั้น ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดต่อการจากไปของเขา”

Source: allkpop