Skip to content
เกิดมาก็หล่อเลย คิ้วเข้ม ปากกระจับ จมูกโด่ง แม่ยืนยันรูปจริง ไม่ใช้แอพแต่งรูป

เกิดมาก็หล่อเลย คิ้วเข้ม-จมูกโด่ง แม่ยืนยันรูปจริง ไม่ใช้แอพแต่งรูป

กลายเป็นเด็กที่โด่งดังตั้งแต่ลืมตาดูโลกเลยทีเดียว เพราะด้วยความหล่อเหลาตั้งแต่เกิดของ น้องอาม ที่ทำให้มีผู้แชร์ภาพน้องแบบรัวๆ จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล

มาล่าสุด (18 ธ.ค.) ทางเดลินิวส์ออนไลน์ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณแม่น้องอาม นางสาว พาอีซะห์ เซ็ง อายุ 23 ปี เผยว่า รู้สึกตกใจอย่างมาก หลังคนให้ความสนใจลูกชาย ซึ่งภาพที่โพสต์แค่ต้องการให้ญาติและครอบครัวได้เห็นหน้าหลาน

คุณแม่น้องอามยืนยันด้วยว่า รูปถ่ายดังกล่าวไม่ได้ผ่านการใช้แอพพลิเคชั่นตกแต่งรูป ซึ่งตอนนี้น้องอามมีสุขภาพแข็งแรงดี และตอนนี้มีน้ำหนัก 3,100 กรัม

คุณแม่น้องอามกล่าวอีกว่า ตอนที่ตั้งท้องน้องอาม ขณะอายุครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือน ได้มีเลือดออกเป็นจำนวนมาก คุณหมอต้องทำการฉีดยาเพื่อป้องกันการแท้ง

จนกระทั่งเข้าสัปดาห์ที่ 33 เกิดอาการน้ำคร่ำเดินก่อนกำหนด ต้องเข้านอนโรงพยาบาลดูอาการอยู่ถึง 8 วัน จนคลอด น้องเกิดมามีน้ำหนักเพียง 1,600 กรัม หมอต้องเอาเข้าห้องฉุกเฉินเป็นเวลานานถึง 2 สัปดาห์ เพราะน้องออกมาแล้วมีภาวะหายใจช้า

ทั้งนี้ ตอนคลอดน้องอาม หมอและพยาบาลก็ชมว่าลูกชายตนเองจมูกโด่ง คิ้วดกมาก จนได้มาเห็นกับตาตัวเองตอนให้นมครั้งแรก จึงได้ถ่ายรูปเก็บไว้ ซึ่งรูปที่ออกมาอาจประกอบกับแสงไฟด้วยจึงทำให้จมูกดูโด่งมาก จนหลายคนบอกว่าหน้าตาหล่อเหมือนพระเอก

Source: FB Seng Seng Seng