Skip to content
ทำไม ตูน บอดี้สแลม ชอบตุ๊กตาเป็ด และนี่คือคำตอบ

ทำไม ตูน บอดี้สแลม ถึงชอบตุ๊กตาเป็ดมาก และนี่คือคำตอบ

หากใครได้ติดตามไลฟ์สด โครงการก้าวคนละก้าวฯในช่วงนี้ จะเห็นของที่ประชาชนนิยมนำเอามามอบให้ ตูน บอดี้สแลม เป็นอย่างมาก นั่นก็คือทุกสิ่งอย่างทีเกี่ยวกับเป็ด ไม่ว่าจะเป็น หมวกเป็ด ตุ๊กตาเป็ด ขนมสายไหมเป็ด วุ้นเป็ด เรียกว่าอะไรที่เป็นเป็ดพี่ตูนได้มาหมดแล้ว

ซึ่งมันเริ่มจากที่พี่ตูนแสดงอาการชอบเป็นพิเศษ ก็เลยเป็นที่มาให้แฟนๆต่างเอามาฝากกันยกใหญ่ โดยเราจะได้เห็น ก้อย รัชวิน มักจะโพสต์ภาพกับเจ้าเป็ดอยู่บ่อยครั้ง เลยกลายเป็นคำถามว่า ทำไมพี่ตูนถึงชอบเป็ด?

โดยงานนี้ต้องยกความดีความชอบให้ เพจวันนี้พี่ตูนได้อะไร ที่ได้หาคำตอบมาให้พวกเราได้รู้กันว่า เพราะสาเหตุอะไรพี่ตูนถึงได้ชอบตุ๊กตาเป็ดมากเป็นพิเศษ

อ้างจากเทปตอนหนึ่งของรายการที่นี่หมดชิต ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554 (ชมคลิปด้านล่าง) ซึ่งทางรายการได้มีโอกาสไปเปิดบ้านที่กรุงเทพฯของพี่ตูน และพบว่าในห้องนอนมีตุ๊กตาเป็ดสีเหลืองอยู่ พี่ตูนเปิดเผยว่า ก้อย รัชวิน แฟนสาวเป็นคนเย็บและทำให้ด้วยมือของเธอเอง

ส่วนสาเหตุว่าทำไมต้องเป็นตุ๊กตาเป็ด ก็เพราะว่าพี่ตูนมักจะหยอกก้อยว่าหน้าเหมือนเป็ด เลยชอบเรียกก้อยว่าเป็ดนั่นเอง

ทั้งนี้ ความน่ารักของทั้งคู่ยังมีให้เห็นอยู่เสมอ อย่างเมื่อตอนที่ก้อยไปออกรายการ The Mask Singer ซีซัน 1 ก็ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือกเป็นหน้ากากหมูป่า เนื่องจากเป็นชื่อจริงของตูน คือ อาทิวราห์ มีความหมายว่าหมูป่า เพราะเธอจะได้รู้สึกว่ามีตูนอยู่กับเธอตลอดเวลา เรียกว่าตอนนั้นทำเอาคนดูอึ้งกับคำตอบไปเลย

และนี่ก็เป็นเพียงบางส่วนของความน่ารักของทั้งคู่ ที่มีให้กันตลอดระยะ 7 ปี ที่คบหากันมา

Source: เพจวันนี้พี่ตูนได้อะไร