Skip to content
ปุยฝ้าย AF ศัลยกรรมเป็นพิษ ฟิลเลอร์ไหลกลางกองถ่าย ต้องยกกอง หามส่งรพ.

ปุยฝ้าย AF4 ศัลยกรรมเป็นพิษ ฟิลเลอร์ไหลออกจมูก ระหว่างถ่ายละคร

ปุยฝ้าย AF4 หรือ ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ถือเป็นดาราอีกหนึ่งคน ที่โดนศัลยกรรมทำพิษจนถึงขั้นเสียการเสียงาน ที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ฟิลเลอร์ไหลออกจมูกกลางกองถ่าย ถึงขนาด พี่ไก่ วรายุฑ ผู้จัดต้องสั่งยกกอง เพื่อพาเธอไปโรงพยาบาล

(เลื่อนเพื่อดูคลิปด้านล่าง)

โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก ปุยฝ้าย ที่ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3แซบ ทางช่อง 3 HD ซึ่งออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เธอเล่าว่า ฉีดฟีลเลอร์ที่จมูกมานานประมาณ 5-6 ปีแล้ว แต่เนื่องจากช่วงหลัง ไปใช้ของที่ไม่ค่อยดี หลังจากที่ฉีดเข้าไป มันเกิดการอักเสบและเป็นหนอง

แล้ววันที่เกิดเรื่องก็เป็นวันที่ต้องไปถ่ายละครของพี่ไก่ วรายุฑ ขณะกำลังถ่ายทำอยู่นั้น ก็รู้สึกเหมือนมีน้ำมูกไหลออกมาจากจมูก ตอนแรกก็ไม่รู้ แต่จริงๆแล้วมันเป็นฟิลเลอร์ที่ไหลออกมา ก็โดนพี่ไก่ด่า เพราะทำให้งานเสียหายจากการที่ยกกองในวันนั้น เพื่อพาเธอไปโรงพยาบาล

ซึ่งเมื่อไปถึงโรงพยาบาล คุณหมอก็ทำการเปิดปลายจมูก เพื่อนำเอาฟิลเลอร์ออก เหตุการณ์ในวันนั้น ปุยฝ้ายบอกว่า ทำให้เธอเข็ดไปเลย

ถือเป็นบทเรียนสำคัญไม่ใช่เฉพาะกับปุยฝ้ายเท่านั้น แต่ยังเป็นบทเรียนของสาวๆที่อยากทำศัลยกรรม ต้องทำการศึกษาอย่างละเอียด ไม่เช่นนั้นอาจโดนพิษศัลยกรรมเล่นงาน อย่างที่ปุยฝ้ายโดนก็เป็นได้

เริ่มดูปุยฝ้ายเล่าเหตุการณ์นาทีที่ 26:40

Photos: faaaiiii_natapat