Skip to content
ปุยฝ้าย AF ศัลยกรรมเป็นพิษ ฟิลเลอร์ไหลกลางกองถ่าย ต้องยกกอง หามส่งรพ.

ปุยฝ้าย AF4 ศัลยกรรมเป็นพิษ ฟิลเลอร์ไหลออกจมูก ระหว่างถ่ายละคร

ปุยฝ้าย AF4 หรือ ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ถือเป็นดาราอีกหนึ่งคน ที่โดนศัลยกรรมทำพิษจนถึงขั้นเสียการเสียงาน ที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ฟิลเลอร์ไหลออกจมูกกลางกองถ่าย ถึงขนาด พี่ไก่ วรายุฑ ผู้จัดต้องสั่งยกกอง เพื่อพาเธอไปโรงพยาบาล

(เลื่อนเพื่อดูคลิปด้านล่าง)

ปุยฝ้าย AF4 ศัลยกรรม เป็นพิษ

โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก ปุยฝ้าย ที่ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3แซบ ทางช่อง 3 HD ซึ่งออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เธอเล่าว่า ฉีดฟีลเลอร์ที่จมูกมานานประมาณ 5-6 ปีแล้ว แต่เนื่องจากช่วงหลัง ไปใช้ของที่ไม่ค่อยดี หลังจากที่ฉีดเข้าไป มันเกิดการอักเสบและเป็นหนอง

แล้ววันที่เกิดเรื่องก็เป็นวันที่ต้องไปถ่ายละครของพี่ไก่ วรายุฑ ขณะกำลังถ่ายทำอยู่นั้น ก็รู้สึกเหมือนมีน้ำมูกไหลออกมาจากจมูก ตอนแรกก็ไม่รู้ แต่จริงๆแล้วมันเป็นฟิลเลอร์ที่ไหลออกมา ก็โดนพี่ไก่ด่า เพราะทำให้งานเสียหายจากการที่ยกกองในวันนั้น เพื่อพาเธอไปโรงพยาบาล

ซึ่งเมื่อไปถึงโรงพยาบาล คุณหมอก็ทำการเปิดปลายจมูก เพื่อนำเอาฟิลเลอร์ออก เหตุการณ์ในวันนั้น ปุยฝ้ายบอกว่า ทำให้เธอเข็ดไปเลย

ปุยฝ้าย AF4 ในรายการ 3แซบ

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล รายการ 3แซบ

ถือเป็นบทเรียนสำคัญไม่ใช่เฉพาะกับปุยฝ้ายเท่านั้น แต่ยังเป็นบทเรียนของสาวๆที่อยากทำศัลยกรรม ต้องทำการศึกษาอย่างละเอียด ไม่เช่นนั้นอาจโดนพิษศัลยกรรมเล่นงาน อย่างที่ปุยฝ้ายโดนก็เป็นได้

ปุยฝ้าย AF4

ปุยฝ้าย AF ศัลยกรรม เป็นพิษ

เริ่มดูปุยฝ้ายเล่าเหตุการณ์นาทีที่ 26:40

Photos: faaaiiii_natapat