Skip to content
เวียร์ เผยแผน ปีใหม่นี้เตรียมไปไหว้คุณแม่ เบลล่า

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เผยแผน ปีใหม่นี้เตรียมไปไหว้คุณแม่ เบลล่า

ช่วงนี้ดูเหมือนโลกของพระเอกหนุ่มสุดหล่อของเรา เวียร์ ศุกลวัฒน์ จะเป็นสีชมพู และเมื่อมองไปที่แววตาของเขา ก็จะเห็นประกายแห่งความสุขแบบสุดๆ

เพราะเมื่อไม่กี่วันมานี้ ก็เพิ่งควงคนพิเศษอย่าง เบลล่า ราณี ไปร่วมวิ่งกับพี่ตูนในโครงการ ก้าวคนละก้าว และปีใหม่นี้ก็มีแผนสุดพิเศษ เตรียมจะไปไหว้คุณแม่ของเบลล่าอีกด้วย

โดยวันนี้ (20 ธ.ค.) นักข่าวสายบันเทิงได้มีโอกาสสัมภาษณ์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยเขาได้กล่าวว่า ปีใหม่นี้นัดกับเพื่อนๆเอาไว้แล้วว่าจะไปทำบุญกัน โดยนำของไปบริจาคให้ตามโรงเรียนที่ขาดแคลน ซึ่งเป็นเรื่องที่ตั้งใจจะทำให้ได้ทุกปี

แต่งานทำบุญปีใหม่ เบลล่า คงจะไม่ได้ไปด้วยเพราะติดภารกิจ

ส่วนที่มาที่ไปของการชวนเบลล่าไปวิ่งกับพี่ตูน เวียร์เล่าว่า ตอนที่พี่ตูนมากรุงเทพฯเขาก็ไปวิ่งมากับเพื่อนๆ พอไปมาแล้วมันเหมือนได้รับพลังอะไรบางอย่าง เลยมาเล่าให้เบลล่าฟัง บอกน้องเขาว่าถ้าว่างก็น่าจะไปนะ หลังจากกลับมา ก็พูดทุกวันว่าจะไปวิ่งอีก เพราะไปแล้วทำให้ได้เห็นว่าพี่ตูนสุดยอดแค่ไหน

“ไปวิ่งแล้วได้รับพลังจากคนที่มารอบริจาคของ เหมือนเกิดพลัง เขา (หมายถึงเบลล่า) เลยอยากไปอีก ปัญหาก็มีแค่ร้อนแค่นั้นเอง หรือบางทีเราไม่ได้ออกกำลังกายในการวิ่งบ่อยๆ หัวใจเราก็จะไม่ค่อยคงที่ พอสูงมากๆก็อาจจะอันตรายครับ”

มาประเด็นที่หนุ่มเวียร์มีแผนจะไปไหว้คุณแม่เบลล่าในวันปีใหม่ เวียร์กล่าวว่า

“น่าจะเป็นช่วงใกล้ๆปีใหม่หรือหลังปีใหม่ ถ้ามีโอกาส ว่างจะแวะซื้ออะไรไปให้ทานอยู่แล้วครับ จริงๆเจอคุณแม่มานานมากแล้วครับ ก็ปกตินะ ของพิเศษก็คิดอยู่ครับ คงไม่มีอะไร ง่ายๆ คุณแม่เขาสบายๆ แต่เราต้องดูว่าคุณแม่เขาอยากได้อะไรหรือเปล่า เต็มที่คงไปทำบุญ หรือทานข้าวครับ คุณแม่เขาน่ารัก เขาไม่ค่อยพูดว่าอยากได้อะไร ขอให้พวกเรามีความสุขในการทำงานแค่นี้ก็พอแล้วครับ ตอนนี้ก็มีความสุขครับ”

เวียร์ ร่วมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว

เบลล่า ราณี กับ ก้อย รัชวิน

Photos: Korn Pongpaiboonwet