Skip to content
วงค็อกเทล ประกาศช่วยค่าต่อสู้คดีน้องเกด เพราะวงมีส่วนไปเกี่ยวข้อง

วงค็อกเทล ประกาศช่วยค่าสู้คดีน้องเกด หลังวงมีส่วนเกี่ยวข้องให้เกิดเรื่อง

จากกรณีมีคลิปวัยรุ่นชายกลุ่มหนึ่งเข้ารุมทำร้ายน้องผู้หญิง และรุมเตะรถแท็กซี่ (ผู้ขับรถแท็กซี่เป็นคุณพ่อที่มารับน้องผู้หญิง ที่เดินทางมาชมคอนเสิร์ตของวงค็อกเทล) ซึ่งต่อมาทางกลุ่มคนผู้ก่อเหตุได้ระบุว่า ไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ว่าหมัดไปโดนได้อย่างไร

โดยทางวงค็อกเทล (Cocktail) วงดนตรีชื่อดังที่มี โอม ค็อกเทล เป็นนักร้องนำ ได้ประกาศในเฟสบุ๊กของวงว่า จะเข้าช่วยเหลือน้องผู้หญิงคนดังกล่าว (น้องเกด) ทางด้านกฎหมายอย่างเต็มที่ โดยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ชมคลิปเหตุการณ์ได้ที่ด้านล่าง

ส่วนสาเหตุที่ทางวงค็อกเทลยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในครั้งนี้ เป็นเพราะน้องเกดเดินทางมาดูคอนเสิร์ตของทางวง ซึ่งทางวงมองว่ามีส่วนทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น และต้องการจัดการกับอันธพาลเหล่านี้ตามกระบวนการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

โดยเนื้อหาทั้งหมดมีดังนี้

“จากเหตุการณ์ที่มีอันธพาลรุมทำร้ายร่างกายเด็กผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้ พวกคุณทุกคนจะต้องได้รับโทษอย่างสาสม สิ่งที่คุณทำจะต้องย้อนกลับมาหาตัวคุณอย่างแน่นอน

ทราบข่าวมาว่า เหตุเกิดหลังจากน้องเกดและน้องสาวมาชมคอนเสิร์ตของเรา และกำลังรอคุณพ่อมารับ ทางวงเป็นกำลังใจขอให้คุณพ่อ น้องเกด และน้องสาว หายไวๆ และได้รับความยุติธรรมครับ

ทางวงยินดีให้ความช่วยเหลือทางกฎหมายทุกอย่าง อำนวยความสะดวก จัดหาทนาย รวมถึงค่าต่อสู้คดีทุกบาท ทั้งสิ้นเพื่อเอาผิดคนกลุ่มนี้เต็มที่ครับ

**ได้พูดคุยกับน้องเกดแล้วล่าสุด น้องเล่าว่าน้องสาวยังมีอาการน่าเป็นห่วง ช่วยกันแชร์เพื่อตามหาคนร้ายรวมถึงช่วยกันส่งกำลังใจให้น้องด้วยนะครับ

**update ขณะนี้ทางเราได้มีการส่งทนายเข้าให้ความช่วยเหลือ และอธิบายขั้นตอนต่างๆทางกฎหมายให้น้องและครอบครัวแล้วครับ ในส่วนรายละเอียดขอไม่เปิดเผยเพื่อรักษารูปคดี แต่เบื้องต้นอยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่า เจ้าหน้าที่รัฐและเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความร่วมมือ และช่วยเหลืออำนวยความสะดวกเป็นอย่างดีมากในขณะนี้ครับ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า น้องและครอบครัวจะได้รับ ความยุติธรรมโดยเร็ว คืบหน้าอย่างไรจะอัพเดทให้ฟังนะครับ”