Skip to content
จตุรงค์ มกจ๊ก โดนดราม่า วิ่งช่วยก้าวคนละก้าว เอาหน้า

จตุรงค์ มกจ๊ก โดนดราม่าป้ายมอบเงินให้ตูน เขียนข้อความ เอาหน้า

เป็นกระแสที่แรงมากสำหรับโครงการก้าวคนละก้าวฯ ที่นำทีมโดย ตูน บอดี้สแลม ทำให้มีคนจับจ้องทั้งในเรื่องดี และจ้องจับผิด

คราวนี้หวยมาออกที่ ลุงรงค์ จตุรงค์ มกจ๊ก ที่ทำเซอร์ไพรส์พี่ตูน โดยการมาดักมอบเงินจำนวนประมาณ 4.2 ล้านบาท จากการบริจาคของประชาชนในกิจกรรมเก็บตกให้พี่ตูน โดยลุงรงค์ได้เดินทางไปมอบให้กับมือพี่ตูนด้วยตัวเองถึงจังหวัดลำปาง

แต่ก็โดนดราม่าเข้าจนได้ เนื่องจากมีคนจับผิดเรื่องป้ายที่เขียนชื่อ ราชบุรี และ กาญจนบุรี ด้วยน้ำหมึกสีจาง บวกกับตัวอักษรเล็กทำให้เห็นไม่เด่นชัด ซึ่งเมื่อเทียบกับชื่อ จตุรงค์และคนโพธาราม ที่เขียนด้วยตัวอักษรขนาดใหญ่และชัดเจน ทำให้เกิดความแตกต่าง

ว่ากันง่ายๆก็คือ คนที่ดราม่ามองว่า ลุงรงค์ไม่ให้ความสำคัญของชาวราชบุรีและกาญจนบุรี บ้างก็มองไปถึงขนาดที่ว่า เป็นเอาหน้าให้ตัวเองและพวกพ้อง

เมื่อโดนกล่าวหาแบบนี้ ล่าสุด จาตุรงค์ ก็ได้ออกมาชี้แจง ซึ่งดูแล้วเจ้าตัวก็ออกอาการเซ็งๆอยู่ไม่น้อยที่โดนมองในแง่ลบแบบนั้น โดยลุงรงค์ได้ชี้แจงว่า

“เห็นป้ายนี้ไหม ใครอ่านแล้วอย่าเอาป้ายนี้มาแล้วต่อว่าลุงรงค์เลยนะ มันไม่ดีหรอก ขอร้อง เด็กๆทีมงานมันทำมา ลุงเห็นแล้วแหละ แต่ลุงก็ไม่ได้อ่านรายละเอียด

ที่สำคัญบรรทัดล่างสุดคือ และชาวโพธารามแล้วตามด้วยยอดเงิน ลุงก็เพิ่งสังเกต แต่ความหมายของป้ายคือ ลุงรงค์ร่วมกับกลุ่มโพธา 23/26 และชาวโพธาราม ร่วมกันทำโครงการนี้ ไม่ใช่หมายถึง พวกเรารวมเงินกัน แต่มันมียอดเงิน 4 ล้านกว่า ดันอยู่ในบรรทัดเดียวกันไง คนอ่านเลยคิดว่า พวกมึงคนโพธารามทำกันแค่นั้นเหรอ แล้วกูคนกาญจน์ คนท่าม่วง-หวายเหนียวล่ะ แล้วทีมงานอีกคนคงเห็น จึงเขียนคำว่า จากราชบุรี กาญจนบุรี แต่ตัวเล็กจนมองไม่ออกและก็ไม่ช่วยอะไร

เอาเป็นว่าลุงไม่ใช่คนแบบที่ท่าน (ว่ามา) คิดก็แล้วกัน ทำบุญเมื่อให้แล้วก็ได้ความสุขแล้ว ไม่ต้องโฆษณาว่าต้องเอ่ยชื่อฉันเอ่ยบ้านฉันหรอก ไม่งั้นต้องเอ่ยกันทั้งหมู่บ้าน ถ้าไม่เข้าใจลุงไม่คุยด้วยนะ แม่งป้ายล่อเป้าให้ลุงโดนด่า เซ็งเลย”

Source: jaturong_p