Skip to content
เปิด 10 อันดับฉายาดารา ปี 2560 โดยสมาคมและนักข่าวสายบันเทิง มีใครบ้าง

เปิด 10 อันดับฉายาดารา ปี 2560 โดยสมาคมและนักข่าวสายบันเทิง มีใครบ้าง?

การตั้ง 10 อันดับฉายาดารา โดยทางสมาคมนักข่าวบันเทิง ที่พี่ๆน้องๆนักข่าวจากหลากหลายสำนักได้ร่วมกันตั้งฉายา ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติที่ทำเป็นประจำทุกปี

โดยล่าสุด (25 ธ.ค.) ทางสมาคมนักข่าวบันเทิง ก็ได้ประกาศฉายาดาราที่เป็นกระแส มีประเด็นร้อนแรงประจำปี พ.ศ. 2560 ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย มีดังต่อไปนี้

1. ก้อย ตูน ฉายา “คู่รัก นักวิ่งพันล้าน”

แน่นอนว่าไม่มีใครไม่พูดถึงคู่รักคู่นี้ ตูน บอดี้สแลม กับ ก้อย รัชวิน ที่ร่วมวิ่งเคียงข้างกัน อย่างมุ่งมั่นและน่าประทับใจมาก ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ด้วยระยะทางจาก เบตง ถึงแม่สาย ด้วยระยะทางรวม 2,191 กิโลเมตร

และที่สำคัญยังได้รับยอดเงินบริจาคทะลุ 1,000 ล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับเป็นเรื่องดีที่ทั้งคู่ได้ทำให้เกิดขึ้น ด้วยความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ

2. เสก โลโซ ฉายา “น้ำยาดี…เสกเข้าท้อง”

โดยฉายานี้มีที่มาจากการที่ เสก โลโซ เปิดตัวลูกชายคนเล็ก น้องลีออง ที่เกิดกับ แซนวิช ปภาดา และยังมีเรื่องรักกันเป็นพัลวันกับ อีฟ แม็กซิม และอดีตภรรยาอย่าง กานต์ วิภากร อีกด้วย

3. เอ ไชยา ฉายา “ไม่ธรรมดา อื้อหื้อ ลูกสอง”

ฉายานี้มาจากการที่ ลิเกชื่อดัง เอ ไชยา มิตรชัย เปิดตัวลูกอย่างเป็นทางการ โดยได้ออกมายอมรับว่ามีครอบครัวมานานนับ 10 ปีแล้ว โดยลูกสาวชื่อ แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย และลูกชายชื่อ แชมป์ ชุติพันธ์ มิตรชัย ส่วนภรรยาแท้จริงแล้วคือ พี่แดง ผู้จัดการส่วนตัวนั่นเอง

4. กุญแจซอล ฉายา “รักพี่ ต้องหนีแม่”

มาจากดราม่าเรื่องภายในครอบครัวของ กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง หลังจากเจ้าตัวคลอดลูกชาย นึกคิด และมุกดา บุญทอง พ่อแม่ของกุญแจซอล ได้ออกมาเปิดเผยว่า ถูกสามีของกุญแจซอลกีดกันไม่ให้เยี่ยมลูกและอุ้มหลาน โดยงานนี้ถึงกับต้องตัดพ่อตัดลูกกันเลยทีเดียว

5. แอฟ ทักษอร ฉายา “เจ้าหญิง วิ่งหนีเขา”

นี่ก็อีกหนึ่งดาราที่เป็นดราม่าอย่างต่อเนื่อง จากการที่ไม่ชัดเจนในเรื่องสถานะ และความคลุมเครือทำให้โลกโซเชียลเอาไปเม้าท์กันจนไปพาดพิงบุคคลที่สาม เป็นเรื่องเป็นราวถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดีกันไป

แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งภายหลังได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า แยกกันอยู่มานานกว่า 1 ปี โดยแอฟได้ออกมาย้ำหลายครั้งว่าไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้

6. แก๊งนางฟ้า ฉายา “เหล่านางฟ้า วิมานล่ม”

แทบจะโดนจับขึ้นทำเนียบเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกันไปแล้ว เมื่อเพื่อนซี้ที่รักกันมานาน อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา กับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ต้องมาผิดใจกันเรื่อง ทำตัวสนิทสนมเป็นเพื่อนแฟนใหม่ของแฟนเก่า

แต่ล่าสุด นับเป็นภาพแห่งความประทับใจอย่างยิ่ง เมื่อทั้ง เจนี่ และ วุ้นเส้นได้คืนดีกัน และเผยให้เห็นภาพที่ทั้งคู่กอดกัน ในงานแต่งงาน มาร์กี้ ป๊อก ซึ่งต้องขอขอบคุณกาวใจอย่าง นานา ไรบีนา ที่ทำให้เกิดภาพนี้ขึ้นมา

7. ชาคริต ฉายา “เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊”

ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ดูเหมือนพระเอกไม้เลื้อยจะหยุดเลื้อยแล้ว หลังจากได้ออกมาประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบกับ แอน ภัททิรา ซึ่งได้รับการเปิดเผยภายหลังว่า ที่ต้องแต่งงานก็เพราะเจ้าสาวท้องนั่นเอง

ต้องดูกันต่อไปว่างานนี้พระเอกไม้เลื้อย จะแค่สะดุด หรือจะหยุดไปเลย

8. ลำไย ไหทองคำ ฉายา “ผู้สาวขาเด้ง 100 ล้านวิว”

ลำไย ไหทองคำ เจ้าของเพลงดังผู้สาวขาเลาะ ที่มียอดวิวขึ้นหลักร้อยล้านวิวใน YouTube โดยมีท่าเต้นสุดเซ็กซี่ ประกอบกับชุดที่วาบหวาม ทำเอาหนุ่มๆจ้องกันตาค้างไปเป็นแถบๆ

9. เอมี่ อาเมเรีย ฉายา “แม่ไม่มา…แต่พ่อมา”

หลังถูกตำรวจบุกจับ เอมี่ อาเมเรีย อดีตนางเอกดังจากละครธิดาวานร เจ้าของคำพูดดัง “แม่มา”  โดยงานนี้ต้องเรียกว่า พ่อ (ตำรวจ) มา โดยทางตำรวจได้เข้าบุกจับคาบ้าน พร้อมของกลางยาเสพติดเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแฟนหนุ่ม

10. ชมพู่ อารยา ฉายา “คุณแม่ แฝดหมื่นล้าน”

เรียกว่าเป็นมหกรรมการคลอดลูกที่เอิกเริกที่สุดเท่าที่เคยมีมา เมื่อ ชมพู่ อารยา คลอดลูกแฝด น้องสายฟ้า และพายุ เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา

Source: สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย