Skip to content
เล่าเรื่องยาว กอล์ฟ ขวัญ เลิกกัน เส้นทางรักที่ปูด้วยขวากหนาม

เล่าเรื่องยาว กอล์ฟ ขวัญ เลิกกัน เส้นทางรักที่ปูด้วยขวากหนาม

ข่าว กอล์ฟ ขวัญ เลิกกัน ได้สร้างความผิดหวังกับแฟน ๆ ที่เชียร์ทั้งคู่เป็นจำนวนมาก

และไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ที่ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจหยุดความสัมพันธ์ในครั้งนี้ แต่เส้นทางความรักของทั้งคู่กว่าจะมาถึงวันนี้ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หากแต่ปูไปด้วยขวากหนาม

กอล์ฟขวัญ ปั๊ปปี้เลิฟ

ย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว กอล์ฟขวัญ เริ่มคบกันตั้งแต่ทั้งคู่ยังเด็ก แบบปั๊ปปี้เลิฟตามประสาวัยรุ่นโดยทั่วไป และด้วยความที่ทั้งคู่ยังเด็กนี้เอง ทำให้ใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล

ระหว่างที่คบกัน มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่า กอล์ฟตามไปเฝ้าขวัญที่กองถ่าย และเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาที่ตามมา

เมื่อคุณแม่ปราณี แม่ของขวัญไม่พอใจกับพฤติกรรมของกอล์ฟ เพราะการไปเฝ้าถึงกองละครทำให้ตัวขวัญ และนักแสดงคนอื่นๆ เสียสมาธิในการทำงาน (จริง ๆ ผู้ใหญ่ในกองก็รู้สึกไม่โอเคเช่นเดียวกัน)

ยิ่งไปกว่านั้น ป๊อก ภัสสรกรณ์ (สามี มาร์กี้ ราศรี ในปัจจุบัน) ก็ตามจีบตามตื้อ ขวัญ อุษามณี และเมื่อข่าวไปถึงหูกอล์ฟ การเริ่มต้นของจุดจบจึงเริ่ม ณ จุดนี้ เมื่อกอล์ฟหาจังหวะไปหาขวัญที่กองถ่าย ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ป๊อกก็มาเช่นกัน เหตุการณ์รถไฟชนกันโครมใหญ่จึงเกิดขึ้น

จากคำบอกเล่าจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง เรื่องนี้ได้สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับพ่อแม่ของขวัญ และนี่เองที่ทำให้ กอล์ฟขวัญ ต้องเลิกรา ด้วยสายตาที่ผู้ใหญ่มองว่ากอล์ฟมีนิสัยเป็นเด็ก

กอล์ฟหอบผ้าผ่อนหนีออกจากบ้าน

ความรักครั้งใหม่ของ กอล์ฟ พิชญะ ก่อตัวขึ้นกับ ดิว อริสรา นางร้ายสุดแซ่บ แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อมีข่าวซุบซิบของดิวออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้กอล์ฟต้องออกมาโชว์แมน ออกมาปกป้องแฟนไม่เว้นแต่ละวัน

ด้วยเหตุนี้เอง คุณแม่ของกอล์ฟจึงเริ่มรู้สึกว่า ถ้าเป็นแบบนี้ต่อไป ชื่อเสียงของลูกชายตัวเองคงจะต้องดิ่งจมดินอย่างแน่นอน จึงอยากให้ทั้งคู่เลิกกัน

เรื่องมันไม่ได้จบง่ายๆอยู่แค่นี้ เพราะดิวดันไปให้สัมภาษณ์ทำนองว่า ตัวเองได้คุยและขอโทษคุณแม่ของกอล์ฟกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ไม่เท่านั้น กอล์ฟยังออกมายืนข้างดิวเต็มตัว ด้วยการยืนยันหนักแน่นว่า คุณแม่โอเคให้คบกันต่อ

พังเลยทีนี้ เมื่อดิวกับกอล์ฟพูดออกไปอย่างนั้น เพราะคุณแม่ของกอล์ฟออกมาให้สัมภาษณ์สวนทางว่า ดิวไม่เคยมาขอโทษ ไม่เคยมาคุย ซ้ำหนักยังหลบหน้าแม่อีกด้วย คุณแม่ใช้คำพูดที่รุนแรงว่า

“เหมือนตอนนี้ได้เสียลูกชายไปแล้ว”

ต่อมาก็ได้รับการเปิดเผยจากปากคุณแม่ว่า กอล์ฟหนีออกจากบ้านไปอยู่คอนโดมาครึ่งปีแล้ว และมีการขาดงาน ขาดซ้อม ซึ่งได้สร้างความปวดหัวให้กับผู้ที่ร่วมงานด้วยเป็นอย่างมาก

สุดท้ายกอล์ฟก็โดนกดดันจากทางผู้ใหญ่ของค่าย จนต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวร้องไห้ออกทีวี ยอมรับสิ่งที่ตัวเองทำลงไปทั้งหมด และนี่คือจุดจบความรักที่เละไม่เป็นท่าอีกครั้งหนึ่ง

รักครั้งต่อมาของกอล์ฟก็เกิดกับ เคธี สาวฝรั่งอิมพอร์ต แต่ก็ไม่มีอะไรหวือหวามากไปกว่าการจบลงเพราะระยะทางนั่นเอง

กอล์ฟขวัญ อะเกน

ผ่านไปร่วมหนึ่งทศวรรษ กอล์ฟ พิชญะ ตัดสินใจบวช และนี่เองที่ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อกอล์ฟไปขออโหสิกรรมกับขวัญ ในสิ่งที่เคยทำในอดีต

นั่นทำให้ ขวัญและแม่ได้เดินทางมาร่วมงานบวช ซึ่งตอนนี้กองเชียร์ก็เชียร์กันหนักมากให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง (กองเดียวกับที่ผิดหวังที่ทั้งคู่เลิกกัน ณ เวลานี้)

แต่เหมือนเดจาวู เมื่อ ลูกแก้ว พี่สาวของขวัญ ไม่พอใจอย่างมาก เพราะกอล์ฟดันไปให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ จากที่ตกลงกันไว้ว่า จะไม่ให้สัมภาษณ์

และหลังจากที่ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง กระแสข่าวเรื่องคุณแม่ไม่ปลื้มก็มีออกมาอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนจะไม่ได้รับการแก้ไขให้ดีขึ้น อาจด้วยความที่กอล์ฟยังมีนิสัยเด็ก ๆ ใช้อารมณ์ตัดสินและคิด ซึ่งไม่ตรงใจกับผู้ใหญ่ที่มองกันคนละอย่าง สุดท้ายก็ต้องมาจบลงที่จุดเดิม คือการเลิกรา

Source: golfpichaya | kwanusa9