Skip to content
กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี เลิกกันแล้ว หลังมีข่าวลือมานาน

กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี เลิกกันแล้ว หลังมีข่าวลือมานาน

กลายเป็นข่าวช็อกส่งท้ายปี กับการที่ ขวัญ อุษามณี ออกมายอมรับว่า ความสัมพันธ์กับ กอล์ฟ พิชญะ ไม่เป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป แม้ที่ผ่านมา ทั้งคู่จะฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยกันมามากมาย

โดยเบื้องต้น เราได้รับการยืนยันว่า ทั้งคู่จบกันด้วยความเข้าใจ ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกัน คาดว่าเป็นเรื่องปัญหาภายใน ซึ่งเป็นปัญหาที่เรื้อรังและสะสมมานาน

ทั้งนี้ กอล์ฟ ขวัญ ตัดสินใจจบความสัมพันธ์มานานนับเดือนแล้ว ซึ่งก็เป็นจริงตามข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้

และล่าสุด (27 ธ.ค.) ขวัญ อุษามณี ได้ออกมากล่าวผ่านไอจีถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า

“ขวัญเห็นและขอบคุณทุกคน สำหรับความรักและความรู้สึกดี ๆ ที่มอบให้มาเสมอนะคะ แต่ขวัญขออนุญาตให้ทุกคน เคารพในการตัดสินใจทั้งของตัวขวัญและพี่เค้านะคะ บางเรื่องเราไม่สามารถพูดและอธิบายได้แต่ให้เชื่อเถอะค่ะว่า เราพยายามทำให้ดีที่สุดแล้ว ทุกคนต่างมีเหตุผลด้วยกันทั้งนั้นค่ะ และขอร้องอย่าพยายามแท็กมาหาขวัญอีกเลยค่ะ เราไม่ได้มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ณ เหตุการณ์ปัจจุบัน และขวัญขออนุญาตอยู่กับความเป็นจริง และทำหน้าที่ของขวัญต่อไปนะคะ”

ซึ่งหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อปลายเดือน พฤศจิกายน ทาง กอล์ฟ ก็ได้เขียนแคปชั่นในไอจีเป็นภาษาอังกฤษ ที่แปลความได้ว่า

“บางครั้ง เราก็จมอยู่กับสิ่งต่าง ๆ รอบ ๆ ตัวเราในปัจจุบัน จนทำให้เราลืมช่วงเวลาที่มีคุณค่าในอดีต ซึ่งมันเป็นสิ่งสวยงามสำหรับหัวใจของเรา ย้อนเวลากลับไป คิดถึงอดีต”

ด้านคุณแม่ของขวัญเองก็ออกมาพูดเรื่องนี้สั้นๆเช่นกัน โดยกล่าวว่าตัวเองไม่รู้เรื่อง เพิ่งทราบข่าวเหมือนกัน ให้ไปถามทั้งคู่เองดีกว่า

“แม่ยังไม่รู้เรื่องเลยนะ เพิ่งทราบข่าว อยากให้ไปถามทั้งสองคนเองดีกว่า เราปล่อยให้ทั้งสองเขาได้ตัดสินใจเองดีกว่านะ”

Sources: kwanusa9 | golfpichaya