Skip to content
สรุปดราม่า เมษา BNK48 มีแฟนใหม่ โดนกล่าวหาค้าบริการ

สรุปดราม่า เมษา BNK48 มีแฟนใหม่ โดนกล่าวหาค้าบริการ

จากก่อนหน้านี้ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งออกมาแฉว่า เมษา BNK48 มีแฟนใหม่ และกล่าวหาว่ามีการสร้างไอจีลับ รวมถึงมีการด่าเมษารุนแรง เป็นหญิงค้าบริการอีกด้วย สุดท้ายโดนแฉกลับจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนีความผิด

เรื่องดังกล่าวได้สร้างกระแสดราม่าอย่างมากในโลกโซเชียล ร้อนไปถึงทางผู้จัดการวง BNK48 ต้องออกมาประกาศผ่านสื่อว่า เตรียมการที่จะดำเนินคดีเอาผิด กับผู้ที่ทำให้ทางวงต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง

แต่ล่าสุด ทางเพจดัง Drama-addict ได้มีการนำเสนอหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า หลักฐานก่อนหน้านี้ ที่มีคนเอาออกแฉออกมาทั้งหมดเป็นหลักฐานเท็จ ซึ่งได้สรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้น เริ่มจากการที่วงไอดอล BNK48 เป็นวงที่มีต้นกำเนิดมาจากญี่ปุ่น ซึ่งมีวัฒนธรรมที่เป็นข้อตกลงกันระหว่างแฟนคลับกับไอดอลว่า จะไม่มีแฟนระหว่างที่เป็นไอดอล เพื่อที่จะได้ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างเต็มที่

โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีกรณีที่ไอดอลถูกจับได้ว่ามีแฟน ทำให้ไอดอลคนนั้นต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก

และเมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ เมษา BNK48 ก็เคยถูกจับได้ว่ามีแฟน ต่อมาเธอก็ได้ออกมาขอโทษ จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างว่ามีหลักฐานเด็ดที่สามารถมัดได้ว่าเมษามีแฟนใหม่ คบซ้อน พร้อมกับพูดในลักษณะข่มขู่ให้เมษาลาออกจากวง

จากนั้น ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนนี้ยังได้ด่าเมษาโดยใช้ถ้อยคำที่รุนแรงมาก ทำนองเป็นผู้หญิงค้าบริการ และก็มีการเปิดเผยภาพเตียงนอนของเมษา โดยอ้างว่าเป็นภาพหลักฐานเด็ดดังกล่าว

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มีคนไปพบว่าภาพที่เอาออกมาแฉนั้น เป็นภาพที่ก๊อปเอามาจากอินเตอร์เน็ต โดยใช้เทคนิคการเซ็นเซอร์ภาพ เพื่อหลอกให้คนเข้าใจผิด

สุดท้ายหลังจาก เมื่อโดนจับผิดได้ว่า เรื่องราวที่สร้างมาทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด โดยมีจุดประสงค์เพื่อทำลายชื่อเสียงของ เมษา BNK48 ซึ่งทางผู้จัดการวงได้ประกาศอย่างชัดเจน จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

เมษา BNK48 โดนผู้ไม่หวังดีสร้างหลักฐานปลอม สร้างเรื่องโจมตี


ในวันที่ 27 ธันวาคม ด้านเมษาก็ออกมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นนี้เช่นกัน โดยกล่าวในทำนองที่ว่า ไม่รู้ว่าตัวเองจะออกมาพูดอะไร เพราะมันไม่มีประเด็นอะไร และขอบคุณแฟนคลับที่เชื่อมั่นในตัวเธอ


Photos: maysa.bnk48official
Source: Drama-addict