Skip to content
เผยโฉมสามี โซระ อาโออิ ไม่หล่อ ไม่รวย แต่รับสิ่งที่เธอเป็นในอดีตได้

เผยโฉมสามี โซระ อาโออิ ไม่หล่อ ไม่รวย แต่รับสิ่งที่เธอเป็นในอดีตได้

หลังจากเอวีไอดอลชื่อดัง น้องอ้อย หรือ โซระ อาโออิ ในวัย 34 ปี (ย่าง 35) ประกาศแต่งงานไปเมื่อวันปีใหม่ วันที่ 1 มกราคม 2561 ซึ่งกลายเป็นที่ระทมใจของแฟนคลับตัวยงของเธอ ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากในเมืองไทย

อ่านเพิ่ม: เอวีไอดอล โซระ อาโออิ โชว์แหวนเพชรนิ้วนางซ้าย ประกาศแต่งงานแล้ว

โดยในวันถัดมา (2 ม.ค.) โซระ อาโออิ ก็ได้เผยโฉมหน้าสามีของเธอ และเล่าเบื้องหลังการตัดสินใจแต่งงานในครั้งนี้ผ่าน Ameba เว็บบล็อกส่วนตัวของเธอเป็นภาษาญี่ปุ่น เธอเริ่มต้นด้วยการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเธอมาอย่างยาวนาน ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี ที่เธออยู่ในวงการหนัง AV

โซระ อาโออิ ประกาศแต่งงาน

การประกาศข่าวแต่งงานครั้งนี้ได้สร้างความกังวลใจให้เธอไม่น้อย เพราะเธอกลัวว่าการแต่งงานครั้งนี้จะกระทบต่อความรู้สึกของแฟนคลับ (เธอใช้คำว่า 裏切り) ซึ่งก่อนที่ประกาศเธอได้คุยกับทางต้นสังกัดในเรื่องนี้หลายต่อหลายครั้ง แต่ในที่สุดก็เลือกที่จะเปิดเผยให้ทุกคนได้รู้

ตอนนี้เธออายุเข้าเลข 3 แล้ว (ปัจจุบันเธออายุ 34 ปี) ถือว่าเข้าสู่วัยกลางคน เป็นช่วงเวลาที่สมควรแล้วที่เธอจะมีครอบครัวและลูก

อาโออิ เล่าว่า แม่ของเธอแต่งงานตอนอายุได้ 23 ปี และก็มีลูกคนแรกในปีถัดมา และนั้นเป็นฝันของเธอตั้งแต่วัยเด็ก ที่จะแต่งงานและมีลูกในวัยเดียวกับแม่

ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอปรารถนามาโดยตลอดที่จะแต่งงาน และมีลูก รวมไปถึงการมีบ้านที่มีแต่ความสุขของการได้อยู่กันเป็นครอบครัว

โซระ อาโออิ กับ สามี

สำหรับสามีของ โซระ อาโออิ เธอเรียกเขาว่า DJ NON ซึ่งไม่ใช่คนหล่อ ไม่ใช่คนร่ำรวย แต่เป็นคนที่รับในสิ่งที่เธอเป็นในอดีตได้

แม้ที่ผ่านมา ตัวเธอเองจะไม่เคยเสียใจกับงานที่ได้ทำ (หมายถึงการเป็นนักแสดงหนังเอวี) แต่มันเป็นปัญหาอย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่จะมาแต่งงานกับเธอ แต่สำหรับ DJ NON เขายอมรับตรงนี้ได้ และนั่นถือเป็นสิ่งที่เยี่ยมยอดที่สุด

และสุดท้าย เธอยังคงยืนยันว่า แม้เธอจะแต่งงานแล้วก็ตาม แต่เธอยังเป็น โซระ อาโออิ คนเดิม คนเดียวกับเมื่อวานไม่เปลี่ยนแปลง และขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามมาโดยตลอด

โซระ อาโออิ กับสามีที่เธอเรียกว่า DJ NON

ทั้งนี้ โซระ อาโออิ เริ่มต้นการเป็นนักแสดงหนังเอวีเมื่อปี พ.ศ. 2545 ก่อนจะลาวงการไปเมื่อปีพ.ศ. 2554 โดยเธอเคยมาร่วมแสดงซีรีส์ และภาพยนตร์ไทยหลายเรื่องอย่าง Hormones ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น, รัก 7 ปี ดี 7 หน และ ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้

และเธอมักถูกเรียกว่า น้องอ้อย เพราะชื่อสกุลของเธอสะกดเป็นภาษาอังกฤษว่า AOI ซึ่งพ้องกับคำว่า อ้อย ในภาษาไทย

โซระ อาโออิ

Source: Ameba