Refresh

This website www.online-idol.com/2018/01/04/saipan-apologized-for-ig-story-scandal-pic/ is currently offline. Cloudflare's Always Online™ shows a snapshot of this web page from the Internet Archive's Wayback Machine. To check for the live version, click Refresh.

Skip to content
สายป่าน อภิญญา ขอโทษ หลังหลุดรูปหนอนนอนนิ่ง วุฒิ นันทวุฒิ

สายป่าน อภิญญา ขอโทษหลังหลุดรูป “หนอนน้อยนอนนิ่ง” วุฒิ นันทวุฒิ

กลายเป็นเทรนด์ที่สร้างความฮือฮา ขึ้นติดอันดับหนึ่งทวิตเตอร์ ที่ทำเอาหลายคนตกอกตกใจกันไม่น้อย เมื่อ สายป่าน อภิญญา หลุดภาพลงในไอจีสตอรี่ เป็นภาพอุจาดตา 20+ “หนอนน้อยนอนนิ่ง” พร้อมแท็กไปหาหนุ่มคนพิเศษที่ สายป่านเคยบอกว่าไม่ใช่แฟน วุฒิ นันทวุฒิ

รูปหลุด สายป่าน อภิญญา

ติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุด ได้ที่แท็ก #สายป่าน ในทวิตเตอร์ | ig story: apinnya


โดยหลังจากเรื่องนี้กลายเป็นกระแสดัง ทำเอาสายป่านถึงกับอยู่เฉยไม่ได้ ล่าสุด ได้ออกขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

“จากกรณีไอจีสตอรี่ที่ป่านลง ป่านต้องขอโทษอย่างที่สุด 🙏🏼🙏🏼🙏🏼 ทั้งหมดเกิดจากความไม่ตั้งใจ และขาดความรอบคอบ จนเกิดความผิดพลาด ของตัวป่านเอง ป่านขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ

  1. ป่านตั้งใจบันทึกสตรอรี่สั้นๆนี้ในไอจีอีกอันที่ป่านใช้เล่นกับเพื่อนๆ 5 คนและตั้งเป็นส่วนตัวเอาไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจให้เห็นอะไรทั้งนั้น
  2. ป่านไม่ทันสังเกตุว่าในคลิปสั้นๆได้บันทึกอะไรไว้บ้างเพราะป่านเองโฟกัสที่หน้าจอโทรศัพท์ที่อยู่ในมือ
  3. ทันทีที่รู้ตัวป่านก็รีบลบสตอรี่ดังกล่าว แต่ด้วยความเร็วของโซเชียล ทำให้เรื่องราวถูกแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว เกินกว่าที่ป่านจะแก้ไขอะไรได้อีก

ทั้งนี้ป่านต้องขอโทษทุกคนอีกครั้งค่ะที่ได้ทำผิดพลาดไป เรื่องทีเกิดขึ้นจะเป็นบทเรียนให้ป่านทำอะไรอย่างมีสติและรอบคอบทุกครั้งโดยเฉพาะการโพสต์สตรอรี่ ที่เป็นคลิปสั้นๆและลงทันทีแบบนี้ ขอโทษจากใจค่ะ”

สายป่าน ขอโทษเรื่องรูปหลุด

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มีหลายประเด็นที่ทำให้คนเกิดความเคลือบแคลงอยู่ไม่น้อย เช่น เรื่องที่บอกว่า หนุ่มคนพิเศษคนนี้ไม่เรียกว่าแฟน ที่สายป่านเคยให้สัมภาษณ์เมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่ภาพที่เห็นมันตอกย้ำว่า สิ่งที่เธอพูดมันสวนทาง จนบางคนเลยเถิดไปขุดเรื่องคบซ้อนขึ้นมาพูดอีกครั้งหนึ่ง

ยิ่งไปกว่านั้น ในโลกโซเชียลยังได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงลักษณะรูปลักษณ์ รวมไปถึงขนาดของ วุฒิ นันทวุฒิ หนุ่มคนพิเศษของสายป่านด้วย ซึ่งก็มีการเตือนว่าการวิจารณ์แบบนี้ เข้าข่าย Cyberbullying (การแกล้งหรือรังแกกันทางโลกออนไลน์)

สายป่าน อภิญญา จูบ วุฒิ นันทวุฒิ

เอาเป็นว่า ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญไม่เพียงแต่เฉพาะสายป่านเท่านั้น แต่สำคัญทุกคนเลย ดูให้ดีก่อนที่จะเอาอะไรลงในโซเชียล เพราะผิดเพียงครั้งเดียว โดนหยิบมาแซวไปตราบนานเท่านานแน่นอน… อาเมน

สายป่าน อภิญญา แฟนใหม่

สายป่าน ขอโทษ กรณี รูปหลุด

Source: apinnya