Skip to content
ไอซ์ ศรัณยู เผยความรู้สึกภายใต้หน้ากากกระรอก กับรอยยิ้มที่จริงใจ

ไอซ์ ศรัณยู เผยความรู้สึกภายใต้หน้ากากกระรอก กับรอยยิ้มที่จริงใจ

  • ทีวี

แม้ว่า หน้ากากกระรอก หรือ ไอซ์ ศรัณยู จะไม่สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่ม D ในรายการ The Mask Singer 3 เอาไว้ได้ แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนประทับใจ คือ รอยยิ้มที่เปิดเผยของเขา ที่ออกมาจากใจด้วยคำพูดที่ไม่ต้องแต่งเติมดราม่า แต่เหนือไปกว่านั้น คือทำให้คนดูรู้สึกได้ถึงความจริงใจ

อ่านเพิ่ม: เฉลย หน้ากากนักร้อง ทั้ง 32 คน ในรายการ The Mask Singer ซีซัน 3

แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ในเกมการแข่งขันย่อมมีผู้แพ้ และหลังจากจบรายการ ไอซ์ ศรัณยู ก็ได้เผยความรู้สึกถึง หน้ากากกระรอก เอาไว้ดังนี้

“ตะเอ๋ 🐿 กระรอก.. ที่รักเธอ 🐿 สวัสดีครับ 🙏

Ice มีความสุขมากคับที่ได้ร้องเพลง ทำโชว์ ร่วมงานกับทีมคุณภาพ ที่แนะนำให้คำปรึกษาตอบโจทย์สิ่งที่รัก, ชอบ, เรียน & ฝึก.. แต่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ทำ (Ballad, เสภา, ลิเก และ ลูกทุ่ง) และสิ่งที่ไม่ถนัด (เพลงสากล, Rap) แต่ชอบและอยากพยายาม & ลองทำออกมาให้คนดูคนฟังรู้สึกอิ่ม & มีความสุข

ตั้งแต่จำความได้ก็อยากเป็นนักร้อง 🎤 ไม่แค่ชอบร้องเพลง แต่ชอบให้มีคนดูคนฟัง เพื่อนฝูงคนรอบตัวต้องดู Concert ศรัณยู ตั้งแต่เด็ก 🤣 การอยู่บนเวทีร้องเพลง & มีคนดูคนฟัง คือความสุขที่สุดสิ่งหนึ่งในชีวิต ทุกเพลงที่เลือกคือเพลงที่รัก & Relate (มีความเกี่ยวพัน) กับตัว ice เพราะคิดเสมอว่าคนดูคนฟังจะมีส่วนร่วมใดได้บ้าง อยาก Entertain ให้เขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับเรามากที่สุด ทั้งเรื่องโชว์ & อารมณ์ & ความรู้สึก เหมือนการเดินทางไปด้วยกัน ice คิดเสมอความความสุขของคนดูคนฟังคือความสุขของเรา 😁

ตั้งแต่ Fss2546 ไม่เคยแข่งขันร้องเพลงจริงจังอีกเลย ขอบคุณ The Mask ที่ให้ลงสนามอีกครั้ง &ให้โอกาสทำสิ่งที่รัก ขึ้นเวทีร้องเพลงให้คนเป็นล้านฟัง ขอบคุณหน้ากากกระรอกมากนะ ที่ทำให้รู้ว่ามีคนมากมายังติดตามผลงานให้กำลังใจ & รักเราอยู่ อ่านทุก Comment ยิ้มเหมือนคนบ้าเลย (เวลาเห็นข้อความดีๆจากแฟนเพลง) มีความสุขที่ทุกคนชอบ ไม่ได้สัมผัส ไม่ได้เห็น & อ่านอะไรแบบนี้มาพักใหญ่ เป็นพลังงานบวก ที่มีค่าสำหรับจิตใจเรามาก ❤

ขอบคุณ Work Point ที่นึกถึง & มีโอกาสดีๆให้ Ice เสมอ THX ทีมงานทุกภาคส่วน พี่ดาว พี่จอย ที่ร่วมแรงร่วมใจทำงาน & โชว์ & รายการดีๆนี้ด้วยความตั้งใจเต็ม 100 THX ทีมเพลง พี่หนึ่ง พี่แบต พี่ดุ๊ก น้องพลอย น้องอุล น้องๆทุกคนที่เต็มที่กับ Ice มาก แก้ไปมาปรับโครงสร้าง Design ใหม่นั่นนี่ ต้องทำดนตรี+ร้องยังไง ซ้อมหลายรอบมากพวกพี่ เต็มที่พยายามตอบโจทย์ทุกอย่างที่ ice อยากทำ สุดยอดมาก ขอบคุณคับ THX

ชุดกระรอกเท่ห์มากจาก พี่ส้มโอ THX ทุกหน้ากากที่ Iceเจอด้วย

  • อินเดียแดง (พี่กวางน่ารักเสียงเพราะมากครับ กอดสุดท้ายก่อนลงเวทีอบอุ่นเป็นมิตรมาก)
  • ช้างดำ (พ่อเปรมของตาอั้น ลำบากใจแข่งกับน้องรัก เดินมาก้าวแรกรู้เลยใคร! อยู่ละครเวทีกันมาครึ่งปีเนอะ 🤣 ใจเต้นแรงมากเพราะ น้องคือสุดยอดคนหนึ่งของสยาม Thx กันที่เป็นน้องชายที่น่ารักเสมอ
  • อีกาแดง (ไม่รู้ว่าพี่คือใคร 😜) แต่พี่สุดยอดมาก จริงๆเป็นกำลังใจให้พี่ทำภารกิจล้างแค้นให้ตระกูลได้สำเร็จนะคับ❤

ขออภัยกรรมการทุกท่านด้วย ถ้าล่วงเกินใดๆไป รักและเคารพทุกท่านครับ ขอบคุณผู้ชมผู้ฟังที่รักทุกท่าน ที่รับหน้ากากกระรอกไว้ในอ้อมใจนะคับ เราคงได้พบกันใหม่ See you again (นี่งะ! ร้องเพลงเป็นลางมากตรู 55)

ปล..อดเจอพี่หนอนเลย 🤣 Week หน้าจะรำซิ่งซะโหน่ย 😜 ม่ายเปนไรน้า ❤”

Source: instagram | themasksingerth