Skip to content
เรื่องย่อ บ่วงรักซาตาน เรื่องย่อ

ละคร บ่วงรักซาตาน เรื่องย่อ – ช่อง 3 HD

บ่วงรักซาตาน เรื่องย่อ ละครช่อง 3 HD – ใครจะคาดคิดว่า… ในอ้อมกอดของซาตาน ที่เธอชิงชังและหวาดกลัว จะเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นอ่อนโยน ซ้ำยังสร้างความหวั่นไหวให้แก่หัวใจได้ถึงเพียงนี้ กว่าจะรู้ตัวเธอก็ตกอยู่ใน บ่วงรักซาตาน เข้าเสียแล้ว

  • ผู้ผลิต : บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด
  • นักแสดงนำ : มาร์กี้ ราศรี และ โดม ปกรณ์ ลัม
  • ออกอากาศ : วัน ศุกร์, เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ละคร บ่วงรักซาตาน เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 6 เมษายน 2561

ละคร บ่วงรักซาตาน เรื่องย่อ

อดีตสวนสนุกชื่อดังของเมืองไทย สุขสยาม ซึ่งเสมือนที่รวมความฝันของเด็ก ๆ ต้องตกอยู่ในภาวะซบเซาอย่างหนัก เมื่อเจ้าของอย่าง ชลัช การัณยภาส (ยอดมนู ภมรมนตรี) ด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตกจากความเครียดในการบริหารงานจนกลายเป็นอัมพาต เหลือเพียงลูกสาว 2 คน คือ ชิดชนก (นาตาลี เจียรวนนท์) กับ ชมพูนิษฐ์  ทำให้ผู้ถือหุ้นทุกคนมีความเห็นให้เลิกกิจการ และขายสวนสนุกทิ้งไป

แต่ ชมพูนิษฐ์ ในฐานะลูกสาวที่เข้ามารับหน้าที่บริหารงานแทนพ่อ ไม่ยอมขายสวนสนุกทิ้งเป็นเด็ดขาด ทำให้เกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง จนหุ้นส่วนเกือบทั้งหมดได้ถอนหุ้นออกไป เหลือเพียงแต่ ไพศาล กิจสุพัฒน์ ที่ถูกมองว่าเป็นเพื่อนรักของชลัช แต่ความจริงแล้วไพศาลกำลังหาทางค้นหา เอกสารสำคัญ ที่เขาได้บังคับให้ชลัชเซ็นมอบสวนสนุกให้เขา อยู่นั่นเอง

ที่ดินของสวนสนุกสุขสยามมีมูลค่ามาก เพราะอยู่ในทำเลเศรษฐกิจ หากเอาไปทำประโยชน์อย่างอื่นก็สามารถเพิ่มมูลค่าได้มาก จึงมีหลายคนที่จ้องจะหาผลประโยชน์จากที่ดินแปลงนี้ โดยเฉพาะ เหมราช (โดม ปกรณ์ ลัม) นักธุรกิจที่ใคร ๆ ต่างให้ฉายาเขาว่า ซาตานหมื่นล้าน

และแม้ เหมราช จะเสนอเงินจำนวนมหาศาล หรือยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจแค่ไหน แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจให้ ชมพูนิษฐ์ ยอมขายสุขสยามได้

ที่ผับแห่งหนึ่ง ชมพูนิษฐ์ นัดปรึกษากับ อิงขวัญ (นิชา ปาลวัฒน์วิไชย) เพื่อนรักที่เป็นนักข่าวเศรษฐกิจ และ โบนิตา (นภัสรดา กาญจนเจริญ) เพื่อนรักอีกคนที่มาช่วยงานเลขาของชลัช อิงขวัญแนะนำให้ชมพูนิษฐ์ไปขอความช่วยเหลือจาก ลิม เปง เซียง (จักรพันธ์ วงศ์คณิต) นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ ที่กำลังจะเดินทางมาเซ็นสัญญาร่วมทุนกับเหมราช

เมื่อ เหมราช เห็นแผนพัฒนาสวนสนุกสุขสยาม ที่ชมพูนิษฐ์ทำมาเสนอคุณลิม เหมราชก็โกรธมากที่ชมพูนิษฐ์ไม่ยอมขายที่ดิน แถมยังลักไก่แอบมาเจรจากับคู่ค้าของเขาลับหลังเสียอีก ทั้งคู่ทะเลาะกัน ชมพูนิษฐ์ใช้ความไวรีบหนีไป บังเอิญเจอรถมอเตอร์ไซค์ของ ธามัน (ป๊อก ภัสสรกรณ์) ที่จอดอยู่ จึงกระโดดขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์ไป

ธามันที่ถูกคนของเหมราชขัดขวาง ไม่ให้เข้าพบคุณลิมกลับมาเห็นพอดี นึกว่าชมพูนิษฐ์มาขโมยรถจึงกระโดดซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ตามชมพูนิษฐ์ไปด้วย ธามันประทับใจในตัวชมพูนิษฐ์ตั้งแต่แรกเห็นจึงเสนอตัวช่วยเธอให้พบกับคุณลิม แต่ชมพูนิษฐ์ยังไม่ไว้ใจธามัน เพราะแท้ที่จริง เขาคือรุ่นน้องของเหมราช

แต่สุดท้าย คุณลิม ก็ตัดสินใจ ร่วมทุนกับสุขสยาม แต่มีข้อตกลงคือ ชมพูนิษฐ์จะต้องเพิ่มยอดลูกค้าที่มาเที่ยวสุขสยามให้มากขึ้นกว่าเดิม ในที่สุด ชมพูนิษฐ์ก็เพิ่มยอดลูกค้าทำตามเงื่อนไขของคุณลิมได้สำเร็จ แต่คุณลิมกลับทำตามที่ตกลงกันไม่ได้ เพราะตอนนี้ ลิมกวนปิง พ่อของเขากำลังจะลงทุนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ตามคำแนะนำของเหมราช บริษัทจึงไม่มีเงินทุนมากพอจะเอามาร่วมหุ้นกับชมพูนิษฐ์ จึงทำให้เธอเสียใจมาก สุดท้ายเธอก็แพ้ให้เหมราชอีกจนได้

มิหนำซ้ำ ชมพูนิษฐ์ ยังโดนมรสุมรุมซ้ำ เมื่อข่าวที่สุขสยามถูกยกเลิกทัวร์ เพราะสวนสนุกเก่าไม่ได้มาตรฐานออกไป ทำให้คนมาเที่ยวที่สวนสนุกน้อยลง

ชมพูนิษฐ์ ที่หมดหนทางจำต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อเอาเงินมาปรับปรุงสวนสนุก โบนิตาจึงเสนอให้ชมพูนิษฐ์เอาโฉนดไปกู้ยืมเงินจากไพศาล พอได้โฉนดที่ดินมา ไพศาลจึงจัดการประมูลขึ้น เหมราชรู้เรื่องจึงไปบอกชมพูนิษฐ์ แต่ก็สายไปเสียแล้ว เพราะไพศาลมีลายเซ็นมอบอำนาจของชลัชอยู่

ชมพูนิษฐ์ผิดหวังและเสียใจมาก เหมราชเลยวางแผนช่วยชมพูนิษฐ์รักษาสวนสนุกที่เธอรักเอาไว้ให้ได้ ด้วยการเสนอข้อแลกเปลี่ยนกับชมพูนิษฐ์ นั่นคือโครงการรวมที่ดินเป็นผืนเดียวกันด้วยการแต่งงาน วิธีการนี้ทั้งคู่จะได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย

ชมพูนิษฐ์สามารถรักษาสุขสยามเอาไว้ได้ และเหมราชสัญญาว่าจะร่วมลงทุนปรับปรุงสวนสนุกกับเธอ ส่วนเหมราชจะสร้างโรงแรม และห้างสรรพสินค้าริมทะเลในที่ดินของตัวเอง แขกของโรงแรมสามารถเดินทางเข้าออกทางสวนสนุกได้ และยังสามารถเล่นเครื่องเล่นของสวนสนุกได้ฟรี ทั้งสองฝ่ายมีแต่ได้กับได้

ด้วยข้อเสนอที่มิอาจปฏิเสธได้ ชมพูนิษฐ์ไม่มีทางเลือก ยอมตกลงแต่งงาน เพราะไม่เห็นทางออกอื่นที่จะปกป้องสุขสยามไว้ได้ โดยมีข้อแม้ว่าการแต่งงานครั้งนี้ จะเป็นแค่การแต่งงานในนามเท่านั้น

เรื่องราววุ่นวายและความรักระหว่าง เหมราช กับ ชมพูนิษฐ์ จะจบลงเช่นไร ติดตามได้ในละคร บ่วงรักซาตาน ออกอากาศ วันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD เริ่มตอนแรก 6 เมษายน 2561

รายชื่อนักแสดง บ่วงรักซาตาน

โดม ปกรณ์ ลัม แสดงเป็น เหม เหมราช = นักธุรกิจหนุ่ม วัย 34 ปี หล่อ ฉลาด หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น ดูภายนอกเหมือนโหด แต่ภายในหัวใจเขาแอบอ่อนแอ

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า แสดงเป็น นิด ชมพูนิษฐ์ = ลูกสาวคนเล็ก ที่ต้องรับภาระดูแลสวนสนุกของพ่อที่กำลังจะเจ๊ง มีความเป็นผู้นำ ตรงไปตรงมา ภายนอกเป็นอย่างไร ภายในก็คิดอย่างนั้น

วฤธ หงสนันทน์ แสดงเป็น วิน กวินทร์ = เพื่อนรุ่นน้องที่กลายมาเป็นคนสนิทของ เหมราช หล่อ มีเสน่ห์ ฉลาดเป็นกรด ทำงานเก่ง มองคนทะลุ

นิชา ปาลวัฒน์วิไชย แสดงเป็น อิงขวัญ = น้องสาวของอรรณพ เพื่อนสนิทของชมพูนิษฐ์ เธอเป็นนักข่าวสายเศรษฐกิจ รักและจริงใจต่อเพื่อน

ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ แสดงเป็น ธามัน = เพื่อนรุ่นน้องของเหมราช และอดีตเพื่อนสนิทของกวินทร์ หล่อ รวย เป็นที่หมายปองของสาว ๆ แต่มีปมที่เป็นลูกพ่อไม่รัก จึงอยากให้สังคมยอมรับด้วยการเอาชนะ ซึ่งการเอาชนะเหมราช คือเป้าหมายสูงสุด

ปารีณา บุศยศิริ แสดงเป็น มิลิน = น้องสาวคนเดียวที่เหมราชรักมาก เป็นคนสวย ฉลาด แต่หวั่นไหวง่าย และเธอคือจุดอ่อนของเหมราช

จักรพันธ์ วงศ์คณิต แสดงเป็น ลิม เปง เซียง = นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ เป็นคู่ค้าทางธุรกิจของเหมราช

ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา แสดงเป็น มนปริยา = เจ้าของบริษัททัวร์ สวยเซ็กซี่ ร้ายโจ่งแจ้ง เป็นคนหน้าเนื้อใจเสือเชื่อใจไม่ได้ เห็นแก่เงิน รักตัวเองมากที่สุด เป็นผู้หญิงที่อันตรายถึงขั้นสร้างความหายนะได้

อัครวินท์ อัคราวณิชย์ แสดงเป็น อรรณพ หรือ หมอนพ = สุภาพอ่อนโยน หลงรักชมพูนิษฐ์มาตั้งแต่เด็กๆ

ลี นาตาลี เจียรวนนท์ แสดงเป็น นก ชิดชนก หรือ นก = พี่สาวชมพูนิษฐ์ นิสัยอ่อนหวาน แต่ขี้บ่น เก่งทุกอย่างแต่ไม่มีหัวทางธุรกิจ

นภัสรดา กาญจนเจริญ แสดงเป็น โบนิตา = เพื่อนรักเพื่อนริษยาของชมพูนิษฐ์ ภายนอกดูเรียบร้อย ไร้พิษสง แต่ภายในเหลี่ยมจัด เพราะยากจนจึงต้องขายตัวเรียน จนกลายไปเป็นเมียลับของไพศาล

สาวิตรี สามิภักดิ์ แสดงเป็น มาลินี พัทธนกิจอนันต์ = แม่ของเหมราช ภายนอกที่เป็นคนแก่ดูใจดี แต่ภายในซ่อนความแค้นเอาไว้

ยอดมนู ภมรมนตรี แสดงเป็น ชลัช = พ่อของชมพูนิษฐ์และชิดชนก ผู้บริหารสุขสยาม มีนิสัยใจดี มีอุดมการณ์สูง เชื่อคนง่าย

Category : เรื่องย่อละคร
Source: polyplusdrama