Skip to content
คริส หอวัง เล่าเหตุการณ์นาทีที่ วุ้นเส้น เจนี่ คืนดีกัน บอก เพื่อนก็คือเพื่อน

คริส หอวัง เล่าเหตุการณ์นาทีที่ วุ้นเส้น เจนี่ คืนดีกัน บอก เพื่อนก็คือเพื่อน

คริส หอวัง เปิดใจถึงเรื่องสถานะของเพื่อน ๆ ในแก๊งนางฟ้า หลัง วุ้นเส้น วิริฒิพา และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กลับมาคืนดีกัน หลังมีดราม่าเรื่อง เป็นเพื่อนแฟนใหม่ของแฟนเก่า กับกาแฟรสขม

โดย คริส หอวัง เล่าความรู้สึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ วุ้นเส้น และ เจนี่ ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ และย้ำด้วยว่า ความเป็นเพื่อนอย่างไรก็คือเพื่อนไปตลอด

คริส หอวัง ในงาน NYX LUV OUT LOUD

“ดีใจด้วย ดีใจด้วยมาก ๆ เลยค่ะ เพราะวันนั้นจริง ๆ คริสก็อยู่ในเหตุการณ์ ทุกคนอยู่ตรงนั้นหมดเลย ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ซึ่งนานาเป็นคนที่พาเพื่อนๆมาคุยกัน บรรยากาศที่เกิดขึ้นมันก็เลยมีแต่ความดีใจค่ะ”

“แต่ที่ไม่เห็นคริสในคลิป ก็คืออาจจะเพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เกี่ยวกับคริสตั้งแต่แรก และพอคริสเห็นเพื่อนกอดกันคุยกันอีกครั้งคริสก็ดีใจ คือทั้งหมดทั้งมวลสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ค่ะ ดีใจมาก ๆ ค่ะ”

ส่องภาพดีต่อใจ เจนี่ - วุ้นเส้น เพื่อนจะอย่างไรก็คือเพื่อน

“คริสเองมีโอกาสได้คุยกันเจนี่นิดหน่อย แต่เรื่องที่เกิดขึ้นคริสไม่ได้เกี่ยวตั้งแต่แรกอยู่แล้วนะคะ เพราะที่ผ่านมาเพื่อนทุกคนก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว”

“ส่วนโอกาสรวมตัวกัน จริง ๆ เรามีโอกาสรวมตัวกันบ่อยๆอยู่แล้วนะคะ เพียงแค่ช่วงนี้ทุกคนทำงานหนักมาก มันก็เลยไม่ค่อยมีภาพออกมาให้ได้เห็น แต่เราก็ต้องขอบคุณทุกคนมากนะคะ ที่เอาใจช่วยพวกเรามาโดยตลอด และสำหรับเรายังไงเพื่อนก็คือเพื่อน ยังไงสุดท้ายแล้วก็คือคำว่าเพื่อนค่ะ”

คริส หอวัง เล่าเหตุการณ์นาทีที่ วุ้นเส้น เจนี่ คืนดีกัน บอก เพื่อนก็คือเพื่อน

คริสย้ำว่า “สำหรับเรายังไงเพื่อนก็คือเพื่อน ยังไงสุดท้ายแล้วก็คือคำว่าเพื่อนค่ะ”


คริส หอวัง

คริส หอวัง ในงาน NYX LUV OUT LOUD


Source: millionofstars