Skip to content
จากปากพ่อ เจ ชนาธิป ครอบครัวไม่ปลื้ม เมย์ พิชญ์นาฏ จริงเหรอ

จากปากพ่อ เจ ชนาธิป ครอบครัวไม่ปลื้ม เมย์ พิชญ์นาฏ จริงเหรอ?

ข่าวการเลิกกันของ เมย์ พิชญ์นาฏ และ เจ ชนาธิป ที่เกิดขึ้นปานสายฟ้าแล่บ ทำเอาแฟนคลับที่เชียร์คู่นี้อยู่ต่างตกใจอยู่ไม่น้อย

และสาเหตุหลักที่ต้องทำให้ เมย์ ตัดสินใจเลิกกับเจ ก็เพราะปัญหาเรื่องของครอบครัวของเจ โดยเฉพาะกับคุณแม่ ที่เมย์ออกมาพูดทั้งน้ำตาว่า “ไม่อยากให้แม่ลูกทะเลาะกัน”

“แต่ถ้าคบแล้วไม่รู้อนาคตอยู่ตรงไหน เมย์ก็ไม่เอา ทุกคนบอกว่าให้ทนไป เดี๋ยวให้เจไปจัดการเรื่องแม่เขา แต่เมย์ไม่เอา เมย์รักพ่อแม่เมย์เหมือนกัน”

ล่าสุด ทางไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้มีโอกาสคุยกับ ก้องภพ สรงกระสินธ์ คุณพ่อของ เจ ชนาธิป โดยกล่าวว่า “เรื่องนี้ขอคุยรายละเอียดกับคุณแม่ของเจก่อน เพื่อที่เราจะได้คำตอบที่ตรงกัน”

นอกจากนี้ คุณพ่อก็ได้กล่าวกับทาง นิวทีวี อีกด้วยว่า งงกับเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน ก่อนที่เจจะไปญี่ปุ่นเมื่อต้นปี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่มีปัญหา ไม่มีวี่แววที่จะไม่เข้าใจกัน วันบินเมย์ก็ยังตามไปส่งเจที่สนามบิน

คุณพ่อ ก้องภพ ยังบอกด้วยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้คุยกับเจเลย แต่ถ้ามีอะไรเจก็จะวิดีโอคอลหาแม่

โดยคุณพ่อก้องภพยืนยันว่า “ครอบครัวพร้อมสนับสนุน ไม่ว่าเจจะรักใคร คุณแม่เองก็ไม่ได้มีปัญหากับเมย์ ยังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าเกิดจากอะไร”

ส่วนแฟนบอลและคนใกล้ชิดต่างก็เป็นกังวล ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ จะมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่น แม้ว่าตัวคุณพ่อเองจะออกมายืนยันว่า เจสามารถแยกแยะระหว่างเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัวได้ก็ตาม

Source: NineEntertain