Skip to content
ตั๊กแตน ชลดา แฉแชทไลน์ เพชร สหรัตน์ ขอเมียน้อย จับจิ๊มิ

ตั๊กแตน ชลดา แฉแชทไลน์ เพชร สหรัตน์ ขอเมียน้อย จับจิ๊มิ

ตั๊กแตน ชลดา ทำเอาทีมเมียหลวงทั้งหลาย พากันเลือดพุ่งขึ้นหน้าทันที เมื่อออกมาแฉพฤติกรรมสุดฉาวของสามี เพชร สหรัตน์ ที่คุยไลน์กับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเมียน้อย

ในแชทไลน์มีการข้อความหนึ่งระบุ ขอจับจิ๊มิ และในเนื้อหายังชี้ไปในทำนองว่า เพิ่งมีอะไรกันมาหมาดๆอีกด้วย

โดยเรื่องนี้ ตั๊กแตน ชลดา ได้ออกมาแฉสามีทางเฟสบุ๊ก โดยมีข้อความว่า “ฉันมีค่ามากพอค่ะ ถ้าจะต้องมาตบตีกับเมียน้อยเพื่อแย่งผู้ชายคนหนึ่ง ฉันมีค่ามากพอ #สามีให้ของขวัญครบรอบ 2 ปีได้เจ็บปวดที่สุด #ฉันยกให้คุณค่ะคุณ….(แท็กชื่อผู้หญิงคู่กรณี)”

และตั๊กแตนยังได้โพสต์รูปภาพแชทไลน์ของ เพชร สหรัตน์ เผยให้เห็นข้อความที่กำลังคุยอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นภาษาอีสาน

เนื้อหาตอนหนึ่ง หลังจากฝ่ายหญิงบอกว่ากำลังจะไปทำงาน เพชรจึงถามว่า “ไหวไหม เพิ่งมีอะไรกันไปหมาดๆ” ฝ่ายหญิงก็ตอบมาว่า “ไม่ไหวก็ต้องไหว” และยังระบุด้วยว่า เพิ่งมีผัวเป็นศิลปิน (หมายถึงเพชร)

จากนั้น เป็นภาพต่อเนื่อง 3 รูป แสดงให้เห็นว่าฝ่ายหญิงกำลังมองไปที่เพชร แล้วก้มลงกราบที่ตัก หลังจากนั้นเพชรได้หอมที่ศีรษะ

หลังจากนั้น เป็นแชทไลน์ข้อความของตั๊กแตนที่คุยกับเพชรว่า “พ่อ (หมายถึงเพชร) ทำหนูเจ็บแสบมากที่สุดในชีวิต และพ่อไม่ได้รู้สึกผิดแม้แต่น้อย และพ่อก็พร้อมที่จะเดินออกไปจากชีวิตหนูเสมอ วันนี้พ่อดัง พ่อไม่รู้หรอกว่า คนที่รักพ่อจริงๆคือใคร และวันนี้หนูก็ได้คำตอบที่ชัดเจนที่สุดในชีวิตแล้ว ทั้งๆที่หนูพยายามประคับประคองความรักของครอบครัวเรามาตลอด สองปีที่อยู่ด้วยกันมา มันไม่มีค่ากับพ่อเลยแม้แต่น้อย หนูกราบขอร้องให้เลิกกระทำ และพร้อมที่จะให้อภัย แต่พ่อก็เลือกที่จะทำร้ายหัวใจหนูยับเยินไม่มีชิ้นดี ในเมื่อวันนี้คำตอบชัดเจน หนูก็จะสร้างความชัดเจนให้เช่นเดียวกันค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ในเวลาไม่นาน ตั๊กแตน ชลดา ก็ได้ลบโพสต์นั้นออกไป “ขออนุญาตลบโพสต์นะคะ เมื่อกี้มันไม่ไหวจริงๆ คือมันสุดๆแล้ว มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้ตั้งสติได้แล้ว ขอให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามกระบวนการแล้วกันนะคะ”

Source: takkatan7002