Skip to content
แม่แอ๊ว สวนกลับ กอล์ฟ พิชญะ ทันที ไม่มีคนสั่งสอนก่อนสัมภาษณ์เหรอ

คุณแม่แอ๊ว ปราณี สวนกลับ กอล์ฟ พิชญะ ทันที ไม่มีคนสั่งสอนก่อนสัมภาษณ์เหรอ

งานนี้เล่นเอาหลายคนถึงกับสะเทือน เมื่อ กอล์ฟ พิชญะ ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจประเด็นรักพังกับอดีตแฟนสาวครั้งที่สอง ขวัญ อุษามณี ไม่เพียงเท่านั้น กอล์ฟยังน้ำตาร่วงออกสื่อ แถมทิ้งระเบิดอีก 4 ลูกใหญ่ ไว้ให้ฝ่ายหญิงอีกด้วย

อ่านเพิ่ม : คำต่อคำ สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา กอล์ฟ พิชญะ สาเหตุเลิก ขวัญ อุษามณี

4 ประเด็นที่ว่านี้คือ

  1. เรื่องเงินสินสอด 70-80 ล้านบาท ที่กอล์ฟอ้างว่า ได้คุยเรื่องนี้กับคุณแม่แอ๊วมากกว่าหนึ่งครั้ง
  2. เหตุที่เพิ่งมาลบรูปคู่ (เลิกกัน ธ.ค. ปีที่แล้วแต่เพิ่งมาลบรูปเมื่อไม่กี่วันมานี้) ก็เพราะได้รู้อะไรบางอย่าง ที่ทำให้เจ็บปวดหัวใจ
  3. ชายต่างชาติ (ที่มีภาพออกมาว่าไปทานข้าวคริสต์มาสกับขวัญ) เป็นคนที่แม่แอ๊วแนะนำให้ขวัญ
  4. คำพูดทิ้งท้ายของกอล์ฟ “อย่าให้ผมรู้นะว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรัก แต่มันคือเงิน”

เรื่องนี้ทางไทยรัฐออนไลน์ได้มีโอกาสได้คุยกับ คุณแม่แอ๊ว ปราณี ถึงประเด็นแรงๆที่โดน กอล์ฟ พิชญะ พาดพิงมา โดยเนื้อหามีดังนี้

ไทยรัฐ : กอล์ฟบอกว่าแม่เรียกสินสอด 80 ล้าน จริงหรือไม่ ?
“ไม่มี ถ้าเรื่องสินสอดต้องไปคุยกับขวัญนะ เพราะเรื่องนี้เค้าคุยกันเองสองคน แต่แม่ไม่เคยพูดเรื่องสินสอด 80 ล้าน”

ไทยรัฐ : มีการเช็กทรัพย์สินของกอล์ฟด้วยว่ามีเท่าไร อันนี้จริงหรือไม่ ?
“มีอะไรให้ถามขวัญนะ ถ้าแม่พูดคือผู้ใหญ่รังแกเด็กนะ ให้เด็กเค้าคุยกันเอง แล้วสังคมจะเข้าใจว่าคืออะไร รอถามขวัญดีกว่า แต่เราจะไปเช็กเพื่ออะไร ถูกมั้ย คนเราจะโตเป็นผู้ใหญ่ต้องหนักแน่น มันไม่มีประโยชน์ที่แม่หรือขวัญจะไปเช็กทรัพย์สินของเค้า”

ไทยรัฐ : แล้วชาวต่างชาติที่กอล์ฟบอกว่า แม่แนะนำให้ขวัญรู้จัก ?
“เรื่องนี้ต้องไปคุยกับขวัญ เป็นเรื่องของคนสองคน แม่เลี้ยงลูกมา เค้ามีชีวิตจิตใจ ไม่ใช่ตุ๊กตา จะแนะนำอะไรเค้าได้ ถ้าขวัญเชื่อแม่ กอล์ฟก็คงไม่ได้เข้ามาในชีวิตรอบสองหรอก”

ไทยรัฐ : ขวัญมาปรึกษาแม่เรื่องกอล์ฟบ้างมั้ย ?
“ขวัญมันแมนมาก ไม่จุกจิก มีเลือดผู้ชายเต็มตัว ขวัญไม่พูดถึงใครข้างหลัง แม่ภูมิใจในน้ำนมที่แม่เลี้ยงขวัญมา ขวัญถึงได้ลงในอินสตาแกรม รักก็บอกว่ารัก ชอบก็บอกว่าชอบ เรื่องเค้าเลิกกัน แม่มารู้ทีหลังอีก เพราะนักข่าวโทรมาสัมภาษณ์แม่”

ไทยรัฐ : โกรธไหมที่กอล์ฟออกมาพูดแบบนี้ ทำให้ขวัญและแม่โดนมองในด้านไม่ดี ?
“ไม่โกรธหรอก แต่สงสารมากกว่า ว่าเค้าคิดได้ยังไง คิดได้แค่นี้เหรอ คนรอบข้างไม่สั่งสอนเค้าก่อนมาให้สัมภาษณ์เหรอ ต้องการแค่กระแสเหรอ ถึงได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบนี้ เอาจริงๆ ก่อนหน้านี้ 2 ชั่วโมง แม่ยังให้ขวัญส่งข้อความไปให้กำลังใจกอล์ฟอยู่เลย ว่าแม่เป็นกำลังใจให้นะ แต่ถ้าอยากรู้อะไร แม่ว่าให้ถามขวัญเองดีกว่านะ”

ส่วนแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของ ขวัญ อุษามณี จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (22 ม.ค.) เวลา 8 โมงเช้า ที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7

Source: Thairath