Skip to content
สรุป 4 ประเด็นดราม่า กอล์ฟ ขวัญ กับภาพฝันวันแต่งงานที่ไม่มีอยู่จริง

สรุป 4 ประเด็นดราม่า กอล์ฟ ขวัญ กับภาพฝันวันแต่งงานที่ไม่มีอยู่จริง

จากเรื่องรักร้างของคนสองคนระหว่าง กอล์ฟ พิชญะ กับ ขวัญ อุษามณี กลายเป็นถูกหยิบเอาผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเข้ามาโยงนู่นนี่นั่น จนสร้างความดราม่าเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ในขณะนี้

อ่านเพิ่ม : ประวัติ ท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ ที่ถูกโยงเป็นมือที่สาม กอล์ฟ ขวัญ

โดยเรื่องนี้ เริ่มต้นจากการที่กอล์ฟได้ออกมาสัมภาษณ์เปิดใจ ซึ่งได้เปิด 4 ประเด็นดราม่าขึ้นมา คือ

1. เงินสินสอด 70-80 ล้าน

กอล์ฟ : เงินสินสอด 70-80 ล้านบาท ที่กอล์ฟบอกว่าได้คุยกับคุณแม่แอ๊ว (แม่ขวัญ) มากกว่าหนึ่งครั้ง แต่ตัวเขาเองก็ไม่แน่ใจว่า เป็นการพูดเล่นหรือพูดจริง ซึ่งกอล์ฟได้กล่าวต่อว่า จากค่าสินสอดนี้ ทำให้ปีที่ผ่านมาเขาพยายามรับงานอย่างหนัก

ขวัญ : เรื่องเงินสินสอด แม่พูดเล่นกับกอล์ฟบนรถตู้ ซึ่งขวัญก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย และยังตอกกลับกอล์ฟด้วยว่า ไม่มีวิจารณญาณที่จะแยกระหว่างสิ่งไหนพูดจริงสิ่งไหนพูดเล่น

และขวัญยังได้ยกเอาบทสนทนาที่คุยกับคุณแม่กอล์ฟเรื่องแต่งงานด้วยว่า ทางคุณแม่กอล์ฟบอก เงินสินสอดไม่มีให้ นอกจากรอให้เขา (หมายถึง คุณแม่กอล์ฟ) ตายไปก่อน ค่อยเอามรดกมาเป็นค่าสินสอด แล้วยังบอกด้วยว่า ทำไมไม่ท้องก่อนแต่งไปเลย

ข้อเท็จจริง : กอล์ฟบอกไม่แน่ใจว่า แม่แอ๊วพูดเรื่องเงินสินสอด 70-80 ล้าน เป็นการพูดเล่นหรือพูดจริง แต่แม่แอ๊วพูดเรื่องนี้ขึ้นมามากกว่าหนึ่งครั้ง ส่วนขวัญที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ยืนยันว่าเป็นการพูดเล่น

2. แม่แอ๊วแนะนำท่านลอร์ดกับขวัญ

กอล์ฟ : “กอล์ฟรู้ตั้งแต่ตอนที่กอล์ฟกลับมาคบกับน้องแล้วว่า แม่มีแนะนำให้รู้จักกับท่านลอร์ด แต่ตอนนั้นกอล์ฟไม่ได้อะไร เพราะเขาเองก็เลือกกอล์ฟ อีกอย่างผู้ชายคนนั้นอายุเยอะแล้วและอยู่ต่างประเทศด้วย แต่ตอนนี้กอล์ฟไม่รู้ว่ายังไง เพราะเห็นไปกินข้าววันคริสต์มาสด้วยกัน”

ขวัญ : “จริงๆตัวขวัญเองเป็นคนที่แนะนำพี่เจมส์ (ท่านลอร์ด) ให้คุณแม่รู้จัก ไม่ใช่แม่แนะนำให้ชวัญรู้จัก และจริงๆก็รู้จักและสนิทกันมาตั้งแต่ขวัญเรียนอยู่ปี 1 แล้ว ไม่มีเรื่องชู้สาวหรือมือที่สามเลย”

ข้อเท็จจริง : (ท่านลอร์ด) เจมส์ พาลัมโบ มีชีวิตส่วนตัวที่สื่ออังกฤษตีแผ่ค่อนข้างละเอียด เขาไม่เคยแต่งงาน ปัจจุบันอยู่กับผู้หญิงคนไทยชื่อ พิม ซึ่งเขาเรียกว่าเพื่อนสนิท อาศัยอยู่ที่ลอนดอนมานานมากกว่า 30 ปี และลูกชายเขาก็เกิดจากสัมพันธ์ลับๆกับผู้หญิงชาวตะวันออกกลาง (ที่มา : Independent)

ท่านลอร์ด เจมส์ พาลัมโบ


3. ครอบครัวขวัญเช็กทรัพย์สินกอล์ฟ

กอล์ฟ : “ฝากถึงคนบางคนที่รอบๆตัวเขา ที่พยายามไปเช็กข้อมูลของผม ที่ทำให้รู้ได้ว่าทรัพย์สินผมชื่ออะไรอยู่บนทรัพย์สินผมบ้าง อย่าให้ผมรู้สึกว่าที่ผ่านมามันไม่ใช่ความรัก แต่มันคือเงิน”

ขวัญ : “คนรอบตัวขวัญไม่มีใครยุ่งกับพี่กอล์ฟมานานแล้ว สังเกตได้จากที่ขวัญมาสนิทกับพี่เขา ขวัญไม่ค่อยได้เจอเพื่อน ไม่ค่อยไปเจอกลุ่มไหน จะอยู่กับเขาแค่คนเดียว อันนี้บอกได้เลยว่าไม่มีใครอยากยุ่งเรื่องของเราเลย”

ข้อเท็จจริง : คนรอบข้างขวัญหลายคนไม่ชอบกอล์ฟมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะมองว่ากอล์ฟยังไม่มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่มีความเป็นผู้นำ

4. เรื่องธุรกิจ

กอล์ฟ : “เรื่องธุรกิจที่เราทำมา เราไม่มีส่วนร่วมใดๆเรื่องตังค์กันเลย มันเป็นแค่การแชร์ออฟฟิศ เพื่อที่จะได้มาเจอกัน คุยกัน และช่วยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันด้านไอเดีย กอล์ฟไม่อยากเอาเงินของน้อง หรืออะไรก็ตามมายุ่งเกี่ยวกับตัวเราเลย”

ขวัญ : “ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นเงินของขวัญเอง ขวัญไม่ได้หลอกใช้ใคร ไม่ได้หลอกใช้พี่กอล์ฟ ขวัญให้พี่กอล์ฟช่วยอย่างเดียว คือเรื่องสตอรี่วาดรูป การใช้ไฟล์โปรดักชั่นทั้งหมดขวัญเป็นคนจ่ายเงินเอง”

ข้อเท็จจริง : เรื่องทำบ้าน และเรื่องธุรกิจต่างๆของขวัญ เป็นเงินของขวัญเองทั้งหมด

ไม่ว่าใครจะถูกผิด แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุด คือ ไม่กอล์ฟก็ขวัญคนใดคนหนึ่งเลือกที่จะจบแบบไม่สวย และจะเป็นเรื่องที่ทั้งคู่จำฝังใจไปอีกนาน

และคำโบราณที่กล่าวเอาไว้ว่า “ความในไม่ให้ออก ความนอกไม่ให้เข้า” ก็ยังใช้ได้อยู่เสมอ