Skip to content
สายป่าน อภิญญา ศัลยกรรม อัพไซส์หน้าอก เทียบชัดๆ ก่อนและหลังทำ

สายป่าน อภิญญา ศัลยกรรม อัพไซส์หน้าอก เทียบชัดๆ ก่อนและหลังทำ

เรียกได้ว่าช่วงหลัง นับแต่ สายป่าน อภิญญา เริ่มเปิดตัวคบกับแฟนใหม่ วุฒิ นันทวุฒิ ก็มีคนสังเกตเห็นพัฒนาการความอวบอึ๋มของเธอ ทำให้ดูแล้วเซ็กซี่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างผิดหูผิดตา

และเมื่อได้ไปสอบถาม สายป่าน ก็ตอบอย่างเปิดอกว่า ตัวเองไปทำศัลยกรรมฉีดไขมันเสริมหน้าอกมานั่นเอง โดยการใช้เทคนิคทางการแพทย์ที่เรียกว่า การย้ายไขมัน (Fat Transfer)

ซึ่งวิธีก็คือ การดูดเอาไขมันส่วนเกินจากบริเวณหน้าท้อง นำมาปั่นให้เข้ากับสเต็มเซลล์ แล้วจึงฉีดกลับเข้าไปบริเวณเนินหน้าอก สายป่านยังบอกด้วยว่า เธอทำมาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว

ส่วนเหตุผลที่ทำให้ตัดสินใจทำ ก็เพราะเธอเป็นคนมีหน้าอกเล็ก ทำให้เวลาใส่ชุดชั้นในแล้วดูไม่มีเนินอก มองแล้วไม่สวยงาม ซึ่งหลังจากที่ไปทำมาแล้วก็รู้สึกพอใจมาก และมีความมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย

สายป่าน บอกเพิ่มเติมด้วยว่า ตัวเองพอใจกับขนาดที่ไปทำมาในครั้งนี้แล้ว และไม่คิดที่จะไปทำศัลยกรรมผ่าตัดเสริมหน้าอกแบบใส่ซิลิโคน เนื่องจากเธอเป็นคนตัวเล็ก ถ้าหน้าอกใหญ่เกินไปก็คงจะดูไม่เหมาะ ขนาดนี้กำลังพอดี

เมื่อรู้ความเช่นนี้แล้ว ออนไลน์ไอดอลจึงขออนุญาตนำภาพเปรียบเทียบ ก่อนและหลังมาให้ได้ชมกัน เพื่อส่องพิสูจน์ความแซ่บกันให้ชัดๆไปเลยว่า เซ็กซี่มากว่าเมื่อก่อนแค่ไหน

ก่อนทำ

หลังทำ

Source: IG @apinnya