Skip to content
อาน้ำอ้อย แฉเบาๆ โบว์ แวนด้า อารมณ์ร้อนจนแฟนคลับหนี

อาน้ำอ้อย แฉเบาๆ โบว์ แวนด้า อารมณ์ร้อนจนแฟนคลับหนี

กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต สำหรับ โบว์ แวนด้า กับ อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัว และผู้จัดการคู่บุญของ ปอ ทฤษฎี ผู้ล่วงลับ

หลังโบว์ออกมาระบายความอัดอั้น และปลดจากการเป็นผู้จัดการแบบหักหน้าผ่านทางไอจี ซึ่งทำให้ อาน้ำอ้อย ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ขณะให้สัมภาษณ์ด้วยความน้อยใจ

อ่านเพิ่ม : โบว์ แวนด้า ดราม่าตัดสัมพันธ์ อาน้ำอ้อย ผู้จัดการคู่บุญ ปอ ทฤษฎี ผู้ล่วงลับ

ล่าสุด อาน้ำอ้อย ได้ให้สัมภาษณ์กับอมรินทร์ ทีวี โดยกล่าวว่า เรื่องที่โบว์โพสต์ในไอจีมีคนส่งมาให้ดูเยอะมาก “อาขออยู่เงียบๆดีกว่า เพราะที่ผ่านมาอาก็เงียบมาตลอด ไม่ได้อยากสร้างกระแส หรือเกาะกระแสอะไรทั้งนั้น ยังรักและห่วงโบว์เสมอ แม้ว่าโบว์จะไม่เคยโพสต์ขอบคุณก็ตาม”

อาน้ำอ้อย บอกด้วยว่า เรื่องที่โบว์โพสต์ให้ไปถามเจ้าตัวเองดีกว่า “อีกอย่าง เรื่องที่ปอ ฝากไว้กับอาก็คือ เรื่องน้องมะลิและโบว์ว่า อย่าทิ้งเขา อาก็ไม่ลืม เรื่องที่ปอห่วงก็คือ เรื่องสถานที่เรียนของน้องมะลิ ซึ่งอาก็ทำให้แล้ว ในโรงเรียนที่ปออยากให้เรียน และมีโอกาสเรียนถึงปริญญาโท และตอนนี้น้องยังได้เรียนเปียโนอีกด้วย”

เมื่อถามว่า เคยมีเรื่องทะเลาะถึงขั้นมีปากเสียงกันหรือเปล่า อาน้ำอ้อยบอกว่า “เราไม่มีปากเสียง แต่บางครั้งโบว์เองจะอารมณ์ร้อน จนทำให้แฟนคลับบางส่วนเดินออกมา เพราะรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลง หลายครั้งก็เตือน โบว์ก็ไม่ฟัง ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร”

อาน้ำอ้อย เสริม “โบว์เองคงไปได้ยินอะไรมา แต่ก็ไม่รู้ว่ามาจากใคร เพราะทุกคนเวลาอยู่ต่อหน้าก็ดีกับอาหมด”

ทั้งนี้ ข่าวเรื่องความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นระหว่าง อาน้ำอ้อย กับ โบว์ แวนด้า มีออกมาโดยตลอด จนกระทั่งรุนแรงถึงขั้นตัดสัมพันธ์กันแบบไม่ไว้หน้าในครั้งนี้

Source: AmarinTV