Skip to content
บอย พีซเมคเกอร์ เล่าความในใจ หลังคว้าแชมป์กับ หน้ากากหนอนชาเขียว

บอย พีซเมคเกอร์ เล่าความในใจ หลังคว้าแชมป์กับ หน้ากากหนอนชาเขียว

  • ทีวี

ปิดฉากลงไปเรียบร้อย กับการคว้าแชมป์ของ หน้ากากหนอนชาเขียว หรือ บอย พีซเมกเกอร์ ใน รายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ซึ่งก็เป็นไปตามที่หลายคนได้คาดเอาไว้ก่อนหน้า

ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 5 เดือนที่ผ่านมา หน้ากากหนอนชาเขียวก็ได้พิสูจน์แล้วว่า เป็นหน้ากากที่สมศักดิ์ศรีแชมป์ในซีซัน 3 อย่างไร้ข้อกังขา

อ่านเพิ่ม : เฉลย หน้ากากนักร้อง ทั้ง 32 คน ในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 3

และผู้ที่มีบทบาทสำคัญในครั้งนี้มากๆ โดยได้รับการเปิดเผยว่า ทางทีมงานได้พยายามติดต่อให้มาร่วมรายการตั้งแต่ซีซัน 2 แต่ บอย พีซเมกเกอร์ ไม่มั่นใจและไม่กล้าพอที่จะมาร่วมรายการ จนในที่สุด เจี๊ยบ พิจิตตรา ในฐานะแฟนสาว ได้ทำให้บอยก้าวพ้นความกลัว จนสามารถคว้าแชมป์ในวันนี้

“ขอบคุณ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่พูดว่า ไปทำให้คนไทยเห็นตัวตนที่เราเป็น ไม่ต้องกลัว

ขอบคุณ หน้ากากอีก 31 คน ในซีซันนี้ ที่มาร่วมกันมอบความสุขให้คนดูด้วยกันครับ

ตำแหน่งแชมป์ ไม่ใช่ของผมคนเดียว แต่เป็นของทุกฝ่าย ทุกคนที่ผมกล่าวมาทั้งหมด เพราะทุกคนมีส่วนร่วมกันทำให้ซีซัน 3 นี้ ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดครับ

ขอขอบคุณทุกคนที่รักหนอนนะครับ ขอบคุณที่เอ็นดู และเอาใจช่วยหนอนตัวนี้ตลอดมาในทุกๆรอบ ขอบคุณที่เชียร์หนอน แม้ไม่รู้ว่าใต้หน้ากากหนอนชาเขียวจะเป็นใคร ขอบคุณที่เอาหัวใจของพวกคุณมานั่งอยู่ในหัวใจของผม และเข้าใจว่าหนอนตัวนี้กำลังทำอะไรอยู่ และต้องการบอกอะไรพวกคุณตลอดเวลาที่ผ่านมา

มันเป็นอะไรที่ทำใจยากมากกับการตัดสินใจมาใส่หน้ากากครั้งนี้ เพราะรู้ว่าหลังจากถอดหน้ากากจะต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ เมื่อรู้ว่าเราเป็นใครแล้ว อาจจะชอบมากกว่า หรือไม่ชอบมากกว่า แต่สุดท้ายแล้วมันก็แค่ต้องเข้าใจ หากจะมีคนไม่ชอบมากกว่า และเค้าเหล่านั้นจะค่อยๆหายไปจากชีวิตของเรา แต่ผมถือว่าในช่วงเวลาที่ผมได้เป็นหนอนชาเขียว ผมได้มีประสบการณ์ร่วมกับทุกคนคน ลุ้นไปด้วยกัน เชียร์ไปด้วยกัน สนุกไปด้วยกัน มีความสุขไปพร้อมๆกัน

ขอบคุณคนดูทั้งประเทศที่เอาใจช่วยหนอนตัวนี้เสมอมาครับ วันนี้ไม่มีหนอนร้องเพลงให้ฟังแล้ว จะเหลือก็แต่ ผมที่ทำหน้าที่ต่อจากหนอน เคยพูดว่า จะร้องเพลงไปเรื่อยๆ จนไม่มีใครอยากฟังแล้ว ก็คงเลิกร้อง แต่ถ้ายังมีคนอยากฟังอยู่แม้แต่คนเดียวผมก็ยังจะทำหน้าที่นี้ต่อไปครับ

แล้วเจอกัน สวัสดีครับ”

Source : IG @boypeace