Skip to content
เฌอเบลล์ เลิก บอส จบไม่สวย แฉ ฝ่ายชายมีคนใหม่ก่อน ความรู้สึกพัง

เฌอเบลล์ เลิก บอส จบไม่สวย แฉกลับ ฝ่ายชายมีคนใหม่ก่อน

ต้องใช้คำว่า พัง สำหรับความสัมพันธ์ที่เพิ่งจบลงไปแบบไม่สวยของ เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน กับ บอส ณัชพงศ์พล หลังจากคบหาเป็นแฟนกันมานานเกือบ 3 ปี ความรักครั้งนี้ก็มาขาดสะบั้นลงแบบไม่เหลือเยื่อใยในที่สุด

โดยก่อนหน้านี้ หลังมีข่าวเลิกทั้งคู่เลิกกัน เฌอเบลล์ก็เปิดตัวหนุ่มคนใหม่ ทำเอาแฟนเก่าอย่างบอส ถึงกับน้ำตาซึมขอบเบ้าขณะให้สัมภาษณ์นักข่าว แต่ก็กล้ำกลืนแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ ซึ่งด้วยเหตุนี้เอง ทำให้เกิดกระแสโจมตีเฌอเบลล์อย่างหนัก โดยถูกมองว่าเธอคบซ้อน

แต่ดูท่าทาง งานรักจบ แต่งานแฉยังไม่จบ ล่าสุด (คืนวันที่ 2 ก.พ.) เฌอเบลล์ ไปออกรายการ แฉ (ช่อง GMM25) ได้พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า จริงๆแล้ว เธอกับบอสเคยเลิกกันครั้งหนึ่งก่อนหน้านี้ ตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายแอบไปมีคนอื่น แต่ก็มาตามง้อ ในที่สุดเธอก็ให้โอกาส

อย่างไรก็ตาม ในท้ายที่สุดไปกันไม่รอด ทำให้เลิกกันอีกครั้ง ตรงนี้เองเฌอเบลล์ยอมรับ หลังจากนั้นก็ทิ้งระยะเวลาได้ประมาณอาทิตย์กว่า ถึงได้ไปมีคนใหม่ เพราะเขาคนนี้เข้ามาในชีวิตแล้ว ทำให้รู้สึกว่ายังมีคนดีๆเหลืออยู่ในโลก จึงยอมเปิดใจ

เมื่อพูดถึง บอส แฟนเก่า เฌอเบลล์เผยความรู้สึกว่าไม่เหมือนผู้ชายคนใหม่ เพราะบอสเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์จากคำว่าเพื่อน ทำให้รู้ว่านิสัยประมาณไหน แต่เมื่อได้คบกัน เขาก็เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น แต่สุดท้ายก็กลับไปเป็นแบบเดิม โดยตลอดระยะเวลาที่คบกันก็มีการคุยกันตลอด แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

“ถ้าเขาดีจริง จะเลิกทำไม ?” เฌอเบลล์ กับประโยคคำถามที่ไม่ต้องการคำตอบ

เมื่อถูกถามว่า เห็นบอสร้องไห้เหมือนอยากขอคืนดี เธอบอก ที่เห็นไม่เท่ากับน้ำตาของเธอ เรียกว่ามันเลยจุดที่น้ำตามันจะไหลแล้ว ยอมจนเจ็บ และเมื่อเจ็บจนถึงจุดที่พูดไม่ออก ก็ให้ความสัมพันธ์มันจบไปเลยดีกว่า แล้วกลับมารักตัวเอง

“เราก็รู้ตัว ว่าเราทำอะไรผิดอะไรถูก” เธอยืนยันว่าไม่ได้มีคนอื่นระหว่างที่คบกับบอส แต่หลังจากที่เลิกกันแล้ว มันเป็นสิทธิของที่จะเปิดโอกาสให้ตัวเอง ดังนั้น การที่บอสไปเล่าว่า เธอมีคนใหม่ระหว่างที่คบกัน ไม่เป็นความจริง

หลังมีข่าวเลิกกันก็ได้มีกันคุยและเคลียร์กันด้วยดี แต่พอนักข่าวไปสัมภาษณ์ บอสกลับทำเหมือนไม่รู้เรื่อง ทำให้เกิดกระแสโจมตีอย่างหนัก

“รู้สึกขำตัวเอง ที่เชื่อเขามาตลอดจนวันสุดท้าย” หลังจากนั้นก็ตัดสินใจตัดขาดกัน จากที่คิดว่าจะเป็นพี่น้องกันได้ พอมาเจอเหตุการณ์อย่างนี้ จบ

เฌอเบลล์ ทิ้งท้ายถึงบอส “ช่วยรักษาคำพูดตัวเองได้ไหม ที่บอกว่าจะไม่ทำร้ายกัน”

ทั้งนี้ ผู้ชายคนใหม่ สถานะปัจจุบันยังไม่ถือว่าคบกัน ยังแค่คุยๆกันอยู่ โดยมีทางผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนแนะนำ ส่วนโปรไฟล์ก็เป็นหนุ่มนอกวงการ มีอาชีพเป็นเซลล์โรงงานบรรจุสเปรย์

Source : แฉ (GMM25)