Skip to content
แวร์ โซว เผยความในใจ ชอบ อ่ำ อัมรินทร์ ถ้าไม่รังเกียจ ลองมาศึกษาดูใจกัน

แวร์ โซว เผยความในใจ ชอบ อ่ำ อัมรินทร์ ถ้าไม่รังเกียจ ลองมาศึกษาดูใจกัน

เท้าความก่อนหน้านี้ ซิงเกิ้ลมัมอย่าง แวร์ โซว ได้ออกมาประกาศตามหาพ่อที่แท้จริงของน้องคนดี ด้วยเหตุผลที่อยากให้น้องคนดีเจอคุณพ่อสักครั้ง

ในอีกทางหนึ่ง พ่อม่ายอย่าง อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน ก็ได้ออกมาเปิดเผยจุดจบของชีวิตคู่ กับชีวิตที่หลงอยู่กับอบายมุขต่างๆนานา กิน ดื่ม เที่ยว จนสุดท้ายสุขภาพก็เสื่อมโทรมตามไป และเมื่อหย่าขาดกับภรรยา จอย อัจฉริยา ชีวิตก็พังเละเทะ ซึ่งมาพร้อมกับหนี้สินก้อนโตกว่า 26 ล้านบาท

ซึ่งล่าสุดก็เกิดเรื่องราวฮือฮาขึ้น เมื่อ แวร์ โซว ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก เผยความในใจที่แอบชอบ อ่ำ อัมรินทร์ มานาน พร้อมทั้งเสนอให้ลองมาคบกันดู โดยมีเนื้อหาดังนี้

“สวัสดีค่ะ ชื่อ ณิชาภา แซ่โซว อายุ 43 ปี หรือที่รู้จักกันในชื่อเรียกง่ายๆว่า แวร์ โซว อยากถามว่า ตอนนี้คุณมีใครคบจริงจังหรือยังคะ ถ้ามีแล้วต้องขอโทษด้วยนะคะ ขออภัยเป็นอย่างยิ่ง แต่ถ้ายังไม่มีใครที่จริงจังในตอนนี้ อยากจะรบกวนมาลองคบหาดูใจกันได้ไหมคะ

เดือนนี้ เดือนแห่งความรัก (แต่แอบชอบมานานแล้ว) ตอนนี้ก็เลยมาค่อนชีวิตแล้ว ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ตอนนี้รู้สึกอย่างไรกับใครก็รีบบอกซะ ดีกว่าเก็บไว้คนเดียว (เค้าทำแกงมัสมั่นอร่อยนะ)

ถ้าไม่รังเกียจ ก็น่าจะลองศึกษากันให้มากขึ้นดีไหมคะ แต่ถ้าไม่สนใจ ไม่ชอบ ก็ไม่เป็นอะไรนะคะ รับได้ทุกอย่าง ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไร ไม่กลัวเสียหน้า เป็นหญิงมั่นและแมนพอ

ขอบคุณนะ อัมรินทร์ นิติพน (รินนี้ที่รัก)”

ทั้งนี้ แวร์ โซว ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยอาการหนักถึงขนาดกระโดดตึกมาแล้วหลายรอบ กินยาฆ่าตัวตาย รวมไปถึงพยายามจะโยนลูกสาวตัวเอง น้องคนดี ลูกสาววัย 13 ปี ลงจากตึกมาแล้ว

เธออัพเดตอาการป่วย เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า “โรคซึมเศร้าที่แวร์เป็น อาการเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หงุดหงิดง่ายเป็นผลข้างเคียงของการป่วย ตอนนี้ดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ แต่บางครั้งมันก็แวะมาให้ปล่อยพลังฟาดหัวฟาดหางปรับตัวไม่ค่อยทันเหมือนกันค่ะ จะพยายามแก้ไขให้ได้ค่ะ”

อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน


น้องคนดี กับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง แวร์ โซว


อ่ำ อัมรินทร์ กับลูกสาว น้องแอลลี่ และอดีตภรรยา จอย อัจฉริยา


Source : เฟสบุ๊ก แวร์ โซว