Skip to content
แก้ว อภิรดี เคลียร์ลูกสาว เบล เลลาณี จูบผู้ชายกลางห้าง บอก แค่ชะโงกดูตากุ้งยิง

แก้ว อภิรดี เคลียร์ลูกสาว เบล เลลาณี จูบผู้ชายกลางห้าง “แค่ชะโงกดูตากุ้งยิง”

แก้ว อภิรดี เคลียร์ข่าวภาพหลุดลูกสาว เบล เลลาณี จูบปากกับแฟนหนุ่ม อาเมน เดอะสตาร์ กลางห้าง บอก มุมภาพทำให้เข้าใจผิด เพราะเบลมีปัญหาเรื่องตากุ้งยิง มักเคืองตา ลักษณะเป็นการชะโงกไปดูอะไรบนหน้ามากกว่า

หลังก่อนหน้านี้ กลายเป็นข่าวให้ขาเม้าท์ได้สนุกปากกับภาพหลุด ของ เบล เลลาณี กำลังจูจุ๊บจูบปากกับ อาเมน เดอะสตาร์ กลางห้าง เพราะเธอมีดีกรีเป็นถึงผู้ชนะเลิศมิสแกรนด์สระบุรี 2017 แถมเป็นลูกสาวของดารารุ่นเก๋าอย่าง แก้ว อภิรดี อีกด้วย

ล่าสุด แก้ว อภิรดี ในฐานะคุณแม่ได้ออกมาพูดถึงกระแสข่าวในเชิงลบของลูกสาวที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า ”เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า เพราะแม่รู้พื้นฐานนิสัยใจคอของเด็กทั้งสองนี้ดี เพราะเบลมีปัญหาเป็นตากุ้งยิงบ่อย มักเคืองตา ลักษณะของรูปคิดว่าเป็นการชะโงกไปดูอะไรบนหน้ามากกว่า”

แม่แก้วยังยืนยัน ไม่มีใครกีดกัน จึงไม่จำเป็นต้องไปจูบกันในที่สาธารณะ “ไม่เห็นมีความจำเป็นอะไรเลย ที่จะไปทำอะไรแบบนั้นในสาธารณะ เพราะพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายไม่เคยกีดกัน ตกใจกับข่าวที่เขียนออกมาแรง แต่ไม่ได้ติดใจอะไร”

เบล เลลาณี กับแฟนหนุ่ม อาเมน เดอะสตาร์ หลังจากคบหากันมานานเกือบปี

ภาพที่เป็นข่าว โดยถูกระบุว่า ทั้งคู่กำลังจูบกันกลางห้าง

ภาพจากปาปารัซซี ที่เผยให้เห็นความใกล้ชิดของทั้งคู่ ที่บริเวณลานจอดรถของห้าง


ทั้งนี้ ย้อนไปเมื่อประมาณกลางปี 2017 ขณะประกวดมิสแกรนต์ 2017 มีข่าวว่า เบล (มิสแกรนด์สระบุรี) กับมิสแกรนด์นราธิวาส ตบกันหลังเวที เหตุเพราะเขม่นกันเรื่องผู้ชาย (อาเมน เดอะสตาร์)

แต่อย่างไรก็ตาม เธอได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เบล เลลาณี ทศพร ดีกรีมิสแกรนด์สระบุรี 2017

อาเมน เดอะสตาร์


Source : IG @bellelani | ทีวีพูลออนไลน์