Skip to content

มิ้นท์ มนิษา จัดหนัก แต๊งค์ พงศกร พร้อมคำด่าสุดอึ้ง เหี้-นะแบบนี้ !

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงต้อนรับวันวาเลนไทน์ขึ้นมาซะอย่างนั้น สำหรับอดีตคู่รัก มิ้นท์ มนิษา กับ แต๊งค์ พงศกร ที่ดูเหมือนว่างานนี้จะจบแบบไม่สวยซะแล้ว

เรื่องมันเริ่มต้นมาจากการที่ มิ้นท์ ออกโรงทวงเงิน แต๊งค์ ผ่านไอจี โดยข้อความระบุว่า “เงินไม่คืน บัตรกดเงินสดคนอื่น แอบเอาไปใช้ ติดต่อไม่ได้เลย รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะ อยากเคลียร์ค่ะ”

แต๊งค์ พงศกร กับ มิ้นท์ มนิษา

ซึ่งทางด้านแต๊งค์ก็สวนกลับไปว่า มิ้นท์ต่างหากที่เป็นฝ่ายโกหก เพราะรู้ดีว่าเขาอยู่ที่ไหน เป็นห้องเดิมที่มิ้นท์เคยมาหาอยู่ทุกวัน แต่ทำไมไม่มาหา เรื่องเงินถ้ามาหาก็จะเคลียร์ให้ สรุปแล้วการที่มิ้นท์นำเรื่องนี้ออกมาประจานผ่านสื่อโซเชียล ก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันตรงไหนเลย พร้อมกับคอมเมนต์ด่าแรงว่า ใครเหี้-กว่ากัน

“ผมอยู่ที่เดิมทำไมไม่มา วันนั้นคุณขอเลิกกับผมเพราะผมประจานให้คุณกับเพื่อนให้เสียหน้า ทั้งๆที่คุณเองที่ผิด โกหกผมตลอด แต่กลายเป็นผมผิดที่ประจาน และคุณเองก็หายไป ติดต่อไม่ได้ วันนี้คุณเองก็ไม่ต่างกัน ไม่ได้ดีกว่าที่ผมทำ

แล้วคุณมาขอเลิกกับผม คุณเข้าใจความรู้สึกป่ะ ผมอยู่ที่เดิมห้องเดิม ที่คุณเคยมาทุกวัน คุณรู้ดีผมอยู่ไหน ทำไมไม่มาล่ะ เรื่องเงินแค่คุณมาผมจะเคลียร์ให้

คุณบอกผมด้วยสิ วันนั้นผมตามหาคุณไม่เจอ ไม่รู้คุณอยู่ที่ไหน ผมถึงลงประจาน แต่วันนี้คุณรู้ผมอยู่ตรงนี้ แต่ไม่กล้ามาเจอ แต่กลับกล้าลงประจาน ใครเหี้-กว่า”

มิ้นท์ มนิษา โพสต์ไอจีทวงเงิน แต๊งค์ พงศกร

แต๊งค์ พงศกร ด่า มิ้นท์ มนิษา

โดยล่าสุด ด้านมิ้นท์เองก็ทนไม่ไหว ออกมาโชว์หลักฐานแชทไลน์กับแต๊งค์ ที่มิ้นท์เป็นฝ่ายโทรไปหาแต่กลับติดต่อไม่ได้ ซึ่งในแชทไลน์แสดงให้เห็นถึงเวลาในการโทร ว่าเป็นการโทรทั้งตอนเช้าและตอนเย็น แต่ก็ไม่มีการตอบรับ จนผ่านไปอีกวันหนึ่งก็ยังติดต่อไม่ได้เช่นเดิม สุดท้ายมิ้นท์ก็พิมพ์ออกไปว่า “ทำแบบนี้นะ พอกันที เหี้-นะแบบนี้อ่ะ”

โดยจุดสังเกตก็คือ ข้อความที่มิ้นท์ส่งไป ยังไม่ขึ้นสถานะว่า อ่านแล้ว แต่อย่างใด ซึ่งอาจจะเกิดจากการบล็อกไลน์ หรือเหตุใดก็ไม่ทราบได้

มิ้นท์ มนิษา ออกมาแฉ แต๊งค์ พงศกร รูปที่ 1

มิ้นท์ มนิษา ออกมาแฉ แต๊งค์ พงศกร รูปที่ 2

สรุปสั้นๆก็คือ ฝ่ายมิ้นท์เป็นฝ่ายขอเลิกแต๊งค์ เหตุจากการที่แต๊งค์ออกมาประจานทำให้มิ้นท์และเพื่อนเสียหน้า โดยแต๊งค์คิดว่า ที่เขาออกมาประจานเพราะมิ้นท์เป็นฝ่ายผิด ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับมิ้นท์ จึงมีการประจานกลับโดยทวงเงินทางไอจี ซึ่งก็ทำให้แต๊งค์ไม่พอใจเช่นกัน จึงมีคำพูดออกมาว่า “ใครเหี้-กว่า”

ไม่ว่าเรื่องนี้จะจบที่ตรงไหน ทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่รักจอมแฉ แฉมาแฉกลับไม่เอาเปรียบ ต้อนรับวันวาเลนไทน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต๊งค์ มิ้นท์

มิ้นท์ แต๊งค์

Source : IG @mintmanisa